Posted by : admin 24 tháng 3, 2013



Tên phim: Bay Cao Ước Mơ 2 - Dream High 2
Số tập: 16
Biên kịch: Heo Sung Hye
Đạo diễn: Lee Eung Bok và Mo Wan Il
Diễn viên: Kang So Ra, Jinwoon, Ji Yeon, Hyorin, ...
Đài phát sóng: KBC

Tiếp nối phần 1, Dream High 2 tiếp tục kể về quá trình phấn đấu khẳng định mình để trở thành ngôi sao của các thực tập sinh trong trường học nghệ thuật. Tuy nhiên nội dung và dàn diễn viên chính sẽ được thay đổi, các diễn viên chính ở phần 1 có thể sẽ vào vai khách mời.

Cuộc chiến drama âm nhạc-thần tượng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn đang dần trở nên sôi động với sự “tham chiến” của hai thế lực sừng sỏ: SM Entertainment và Mnet. Trước tình hình ngày một “ban căng”, nhà sản xuất Dream High hẳn không thể ngồi yên. Sáng ngày 6/12, đơn vị chịu trách nhiệm chế tác bộ phim đình đám này đã công bố dàn diễn viên chính của phần 2. Ngoài Ji Yeon (T-ara), các “vé mời may mắn” còn lại lần lượt được chia đều cho Jin Woon (2AM), Kang So Ra và Hyo Rin (SISTAR).

Như vậy, mọi dự đoán của cư dân mạng về dàn sao mới của Dream High 2 hồi cuối tháng 11 nay đã trở thành sự thật. Thẳng tay gạt bỏ sạch các “học viên” đã “tốt nghiệp” như Kim Soo Hyun, Ham Eun Jung, Taecyeon, Suzy…, nhà sản xuất quyết định “bật đèn xanh” cho những gương mặt thuộc hàng triển vọng. Trong bộ tứ lần này, chỉ có Ji Yeon và Kang So Ra là đã có kinh nghiệm “chinh chiến” trên màn ảnh nhiều hơn cả. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn rất kỳ vọng các ngôi sao trẻ này sẽ tỏa sáng sau khi được “huấn luyện” trong môi trường giáo dục nghiêm khắc của Học viện Kirin.
Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -