Posted by : admin 22 tháng 1, 2014

Series phim Khun Chai Tharathorn (The Five Brothers - 5 Anh Em) gồm có 5 phần. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện kể về 5 anh em trai.

Phần II Phim: Khun Chai Pawornruj (Good Feeling)



Pope - Khun Chai Pawornruj : viên chức Bộ ngoại giao – tình yêu trong tương lai giống như 1 giấc mơ. Anh là người con thứ thứ 2 của gia đình nhưng có chút mặc cảm vì mẹ anh từng là người hầu phòng trong lâu đài. Anh né tránh cuộc hôn nhân sắp đặt của của gia đình với một cô gái quý tộc bằng cách xin làm nhân viên ngoại giao tại Thụy Sĩ. Chính tại đất nước xa lạ ấy là nơi đã giúp anh gặp được tình yêu thật sự của đời mình.Sự lãng mạn bắt đầu khi cả hai gặp nhau trên đỉnh núi trong 1 cơn bão tuyết và cả 2 đã có khoảng thời gian chia sẽ nhiều cảm xúc với nhau.Nhưng liệu điều ấy có đủ để bắt đầu 1 tình yêu hay không?

>Xem Thêm: The Five Brothers - 5 Anh Em - Khun Chai Tharathorn (phần 1)


Đón xem Phần III : Khun Chai Puttipat (No Problem)
Jame J - Khun Chai Puttipat : bác sĩ phẩu thuật trẻ và tài năng - tình yêu không phân biệt giai cấp. Mẹ anh là con gái của một thương gia giàu có người Trung Quốc.Cuộc sống tĩnh lặng của anh đã hoàn toàn bị đảo lộn khi anh gặp một cô gái - người đang nắm giữ danh hiệu Miss Sri Siam. Là người có tấm lòng nhân hậu anh đã quyết định giúp cô thoát khỏi số phận bị ép làm vợ 2 của một người có thế lực bằng việc đồng ý chấp nhận kết hôn giả với cô.Trong khoãng thời gian sống chung với nhau dưới danh nghĩa vợ chồng,cả hai đều tự kìm nén tình cảm của mình dành cho đối phương. Nhưng cuối thì anh cũng khám phá ra rằng cô chính là viên kim cương quý giá nhất được dành tặng cho anh.
Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -