Posted by : admin 31 tháng 5, 2012

Discovery Channel
Fearless Planet (2008) Complete Series Bluray 1080p DD5.1 x264_KhoHD


Discovery sẽ đem đến cho chúng ta một chuyến đi thăm một số kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất thế giới với sự tham gia của Will Gadd, đương kim vô địch thế giới paragliding (mônthể thao dùng dù để bay lượn) và cũng là một người rất nổi tiếng trong các môn thể thao khắc nghiệt. Chúng ta sẽ cùng Will thực hiện một hành trình ly kỳ đến nghẹt thở qua những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới như hoang mạc Sahara, quần đảo Hawaii, rặng san hô lớn nhất thế giới Great Barrier Reef và dãy núi Grand Canyon hùng vĩ. FEARLESS PLANET sẽ tìm hiểu nguồn gốc của các kỳ quan có một không hai này, giải thích quá trình biến đổi của chúng trong quá khứ và dự đoán xem các kỳ quan này sẽ thay đổi  như thế nào trong tương lai dưới tác động của rất nhiều yếu tố như hiện tượng xói mòn và hiện tượng ấm dần lên của trái đất.

 Chúng ta sẽ theo Will lặn xuống rặng san hô để chứng kiến những dải màu sắc tuyệt vời, sẽ cùng anh trượt xuống các sườn núi, chạm tay vào những khối đá hàng triệu năm tuổi. Sẽ cùng Will choáng ngợp trước những tác động khổng lồ đã kiến tạo nên trái đất ngày nay và dự đoán xem trong tương lai các kỳ quan thiên nhiên của chúng ta sẽ còn lại những gì. Will đang giữ kỷ lục thế giới về paragliding và là người chiến thắng trong các cuộc thi leo núi băng lớn nhất. Những kỹ năng thể thao cùng kinh nghiệm trong điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt giúp cho anh có thể đến những nơi mà hầu hết mọi người không thể đến được, đem đến cho chúng ta cái nhìn rõ ràng  hơn về các kỳ quan thiên nhiên kỳ bí nhất của hành tinh chúng ta.

Bằng cách sử dụng kỹ thuật vi tính mới nhất, bộ phim sẽ cho chúng ta thấy được các quá trình phát triển đằng sau sự hình thành của các miền trên trái đất. Các hình ảnh thực được xử lí bằng các kỹ thuật vi tính hàng đầu sẽ cho thấy tường tận các quá trình biến đổi địa lí xảy ra cách đây hàng trăm năm, giúp các nhà khoa học và các nhà khảo cổ học đưa ra được các ý kiến về giả thuyết  về những gì sẽ xảy ra đối với các kỳ quan thiên nhiên này trong tương lai. Những nơi nào sẽ còn tồn tại mãi và nơi nào sẽ biến  mất?  


Phim gồm 6 tập : 
1_Hawaii
2_Alaska
3_Sa mạc Sahara
4_Câu Chuyện Của Trái Đất
5_Rặng San Hô
6_Hẻm Núi Grand Canyon

Phụ đề Việt : Võ Mạnh Lân (vomanhlan3005@gmail.com) - ThanhHung @ Viettorrent.vn | Hoàng Hôn @ HDVietnam.com

Encoder : HoaiTrung - KhoHD.blogspot.com 


Phụ Đề Việt và Anh Mux Kèm Đầy Đủ Theo File MKV

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -