Posted by : admin 12 tháng 7, 2013

 
Lưu Bá Ôn (Phần 3: Thất Tuyệt Trận) kể về Lưu Bá Ôn là công thần khai quốc của triều Minh. Chàng thông minh hơn người, giỏi võ công, lại tinh thông kỳ môn độn giáp, thiên văn, tướng số… Liệu việc như thần, chàng đã giúp vua Minh – Chu Nguyên Chương dẹp yên các loạn tướng, gian thần, giành được giang sơn và giữ vững ngôi vua. Câu chuyện bắt đầu với việc Lưu Bá Ôn bày ra “Thất Tuyệt Trận” để đối phó với kẻ địch đang muốn tiêu diệt nhà Minh...

- Tên phim: Lưu Bá Ôn Phần 3: Thất Tuyệt Trận
- Đạo diễn: Cúc Giác Lượng, Đinh Ngưỡng Quốc, Lý Hải Hưng, Huỳnh Trọng Dụ
- Diễn viên: Hoàng Thiếu Kỳ, Trần A Lan, Thôi Chính Kỳ, Giản Bái Ân, Dương Hoài Đan, Vương Vũ Tiệp, Hoàng Kiện Quần,..
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thể loại: Dã sử - Cổ Trang, Võ Thuật
- Thời lượng: 32 Tập

Xem thêm:


        

      Bức tranh thần bí vẽ Trần Hữu Lượng được treo một cách bí mật trước cổng thành cùng với một xác chết khiến dân tình hoang mang. Nhà vua Chu Nguyên Chương ra lệnh điều tra. Bức tranh nhìn Trần Hữu Lượng dũng mãnh oai hùng làm cho dân chúng tưởng phật tái thế, ai ai cũng quỳ lạy. Sự việc này khiến cho Chu Nguyên Chương càng bực tức nghĩ mình vô dụng. Ông sai tất cả các hoạ sĩ trong thành phải vẽ chân dung ông và phóng tác được cái thần trong ông. Nhưng chẳng ai vẽ nổi, và tất cả đều bị phạt. Hoàng hậu chân to sợ lại liên luỵ đến các hoạ sĩ vô tội khác nên đã hỏi ý kiến của Lưu Bá Ôn. Lưu Bá Ôn khuyên nên tìm người hoạ sĩ vẽ chân dung cho Trần Hữu Lượng là Ôn Sĩ Khải đến vẽ cho Chu Nguyên Chương, nhưng người hoạ sĩ đó bản thân bị tàn tật nên không đến kinh thành để vẽ được.

      Chu Nguyên Chương quyết định đến Kim Hoa để tìm Ôn Sĩ Khải, đồng thời cũng đến thăm tướng giữ thành Kim Hoa là Lộ Doãn Chính. Lưu Bá Ôn rất lấy làm kinh ngạc khi tìm thấy “ Kim Hoa Thất Tuyệt Trận” từ trong bức chân dung của Trần Hữu Lượng, vì Thất Tuyệt Trận Pháp có thể sẽ huỷ hoại đi cái khí phách hoàng đế của Chu Nguyên Chương và còn có thể huỷ đi quốc vận của vương triều Minh. Chàng phán đoán là Chu Nguyên Chương đến thành Kim Hoa tất có nguy hiểm nhưng Chu Nguyên Chương vẫn cương quyết đi.

      Cực chẳng đã, Lưu Bá Ôn đành cùng với Chu Nguyên Chương đến thành Kim Hoa. Trên đường đi thì gặp một người con gái tên là Trương Hồng Dục. Trương Hồng Dục đã quyết đấu với Lưu Bá Ôn để phân cao thấp. Chàng cảm thấy người con gái này rất đáng nghi nên quyết định truy xét lai lịch của cô gái đó và biết được đó chính là con gái của Trần Hữu Lượng, cùng với mẹ của mình là Bán Chi Liên lợi dụng bức chân dung của Trần Hữu Lượng để dụ Chu Nguyên Chương vào thành Kim Hoa, mục đích là để lấy Thất Tuyệt Trận huỷ hoại vương triều Đại Minh.

      Bá Ôn sau khi biết được âm mưu của mẹ con Bán Chi Liên đã phải dùng tài trí của mình để chống lại, từ đây bắt đầu một trận đấu lớn xảy ra. Lần này liệu Chu Bá Ôn có đủ khả năng để bảo vệ Chu Nguyên Chương và triều đại nhà Minh ko? Thuộc thể loại phim kiếm hiệp hài lãng mạn, bộ phim “Lưu Bá Ôn” không chỉ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn mà còn giúp khán giả hiểu thêm về tài trí của một nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa. Bên cạnh các cảnh quay đẹp mắt với những màn đấu võ điêu luyện, những tình huống đấu trí cam go, là những phút giây lãng mạn, nhẹ nhàng của chàng hiệp sỹ lãng tử. Thật dễ hiểu khi “Lưu Bá Ôn” luôn được xếp vào một trong những bộ phim được trông chờ nhất trên màn ảnh nhỏ.Read more »

      Leave a Reply

      Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

      Xem nhiều nhất

      Thể loại

      Được tạo bởi Blogger.

      Các bài đăng

      About

      - Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -