Posted by : admin 24 tháng 9, 2013

Phim Bến Vắng: Câu chuyện bến vắng diễn ra khi Hẹn gặp Kim Tuyến khoảng thời gian này hơi khó bởi lịch quay dày đặc cho những phân đoạn cuối trong bộ phim Bến vắng của đạo diễn Võ Việt Hùng.
Cô xuất hiện đơn giản với kiểu tóc xù và quần tây, áo sơ mi kèm theo lời xin lỗi Buổi trò  Xem Phim Bến Vắng chuyện cởi mở có lẽ sẽ khiến nhiều người hiểu hơn về những “góc khuất” của một cô gái trẻ đã từng vướng phải những ồn ào về chuyện nghề và tình cảm cũng như thất bại trong hôn nhân.Diễn viên xinh đẹp Kim Tuyến lần này vào vai một cô gái có cái tên con trai (Minh Đức).
Vóc dáng cứng rắn, tính tình nóng nảy như con trai và làm một cái nghề cũng rất…con trai, đó là kỹ sư xây dựng. Trong một lần tình cờ, Minh Đức gặp Bảo Khánh (Lâm Minh Thắng thủ vai) và qua công việc, dần dần cả hai hiểu được nhau và xác định đây là một nửa của nhau. Xuất hiện trong bộ phim Bến Vắng lần này,Kim Tuyến chia sẻ cô rất thích thú với nhân vật Minh Đức, từ trước đến nay cô chưa từng đóng những bộ phim có tính cách như vậy.
Thông điệp chính của Bến Vắng chính là: Tội ác nào rồi cũng bị phanh phui dù người ta có khéo léo che đậy bằng bất cứ vỏ bọc nào. Nhân vật chính trong phim là cậm ấm Bảo khánh, cháu đích tôn của ông Nguyễn Hòa. Anh có 1 tuổi thơ đầy cơ cực khi mẹ anh, 1 công nhân xây dựng bị cha anh, chủ công ty xây dựng cưỡng hiếp rồi bỏ rơi. Mẹ mất, anh được ông nội cho qua Mỹ sống và du học vì sợ vảnh mẹ ghẻ con chồng. nhiều năm sau Bảo Khánh về nước và làm trong công ty của ông nội.

Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -