Posted by : admin 25 tháng 9, 2013

Tân Thần Điêu Đại Hiệp lấy Bối cảnh của Thần Điêu Hiệp Lữ là vào cuối thời Nam Tống, khi quân Mông Cổ đã lớn mạnh, tiêu diệt hầu hết châu Á, châu Âu, đang trực tiếp uy hiếp an nguy của Nam Tống. Câu chuyện xoay quanh tình yêu của hai nhân vật chính là Dương Quá và Tiểu Long Nữ giữa những cuộc chiến tang thương đẫm máu cả trên giang hồ lẫn chiến trường. Một lần tình cờ, Dương Qua xông vào khu mộ cổ, nơi có nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp tuyệt trần làm Chưởng môn phái Cố Mộ. Sau đó, Dương Qua đã bái Tiểu Long Nữ làm sư phụ. Rồi không biết tự lúc nào, hai thầy trò đã vướng vào tình yêu nam nữ.

Tên Phim: Tân Thần Điêu Đại Hiệp; Đạo diễn: Vu Chính; Diễn viên: Trần Hiểu, Trương Tuyết Nghênh, Trương Đình...; Thể loại phim: Phim Tình Cảm, Phim Võ Thuật; Quốc gia: Phim Trung Quốc, Thời lượng: 40 Tập; Năm phát hành: 2013

Phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp vẫn cốt truyện cũ xoay quanh mối tình giữa thầy trò của Cô Long và Dương Quá cùng những tuyệt thế võ công của Trung Hoa cổ đại nhưng với dàn diễn viên viên mới và một vài tình tiết khác lạ. Cho đến thời điểm này thì phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp vẫn chưa chính thức công bố dàn diễn viên chính, chỉ có ba vai diễn là chắc chắn dành cho Trần Hiểu, Trương Tuyết Nghênh, Trương Đình. Trong đó Trần Hiểu sẽ là chàng Dương Quá mới của màn ảnh Trung Hoa.
Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -