Posted by : admin 10 tháng 9, 2013

Bộ phim Điệu Nhảy Cuối Cùng - Save Your Last Dance for Me kể về Eunsoo (Eugene) là một phụ nữ thuần khiết nhưng không phức tạp,  có một khu nghỉ mát nhỏ với cha mình. Eunsoo chỉ là một cô gái bình thường, nhưng cuộc sống của cô thay đổi khi cô gặp một người đàn ông (Ji Sung), người bị mất trí nhớ hoàn toàn. Cô chăm sóc cho anh ta, và đặt cho anh ta một cái tên: "Baek Changho". Và không lâu sau họ đã làm đám cưới. Nhưng vào đêm tân hôn của họ, cha Eunsoo qua đời. Và ngay sau đó, Changho cũng biến mất! Trong chớp mắt, hai người Eunsoo yêu thương nhất trên đời đã rời bỏ cô. Nhưng Changho có lý do để biến mất: tên thật của anh là Kang Hyunwoo, và anh là người thừa kế một tập đoàn lớn. Và có ai đó đang âm mưu giết anh ta...

Xem Phim Điệu Nhảy Cuối Cùng - Save Your Last Dance for Me 2004 Full HD Vietsub
- Tên tìm kiếm: phim dieu nhay cuoi cung
- Diễn viên: Eugene, Ji Sung, Lee Bo Young, Ryu Soo Young, Lee Hye Young, Kim Mu Saeng, Kim Young Ran, Park In Hwan, Kim Min Jung, Kim Min Joo, Suh Kyung Suk, Kim Hong Pyo, Kang Ji Hwan, Shin Kwi Sik, Kim Hyung Ja, Kim Byung Gi,..
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý
- Thời lượng: 20 Tập
- Năm sản xuất: 2004

Mất mẹ, cậu con trai út là Hướng tưởng chừng không thể vượt qua nỗi đau này bởi từ nhỏ em là đứa sống tình cảm và gần gũi với mẹ nhất. Bà nội Đặng Thị Tuất năm nay đã ngoài 80, nhớ lại thời gian con dâu mất vẫn bủn rủn chân tay: “Con dâu tôi phát hiện bệnh nhanh lắm, lúc đó đang xây dở cái nhà này còn chưa xong. Không có tiền đi viện, nó cứ thế chịu đau đớn như vậy, nhưng trước lúc nhắm mắt vẫn còn dặn dò cố gắng làm xong cái nhà để lấy chỗ ở cho mấy bố con được đàng hoàng”.

Ngày đó cậu bé Hướng chuẩn bị thi vào cấp 3, nỗi đau mất mẹ khiến em khóc ngất từng đêm, cũng có lúc em tưởng chừng mình sẽ bỏ học nhưng rồi: “Trước hôm em đi thi cấp 3, mẹ có về trong giấc mơ của em chị ạ, mẹ nói em phải cố gắng học thì mẹ ở bên kia mới yên lòng” – Hướng kể lại. Và cũng chính lời dặn dò của mẹ trong giấc mơ ấy khiến em gạt nước mắt, chăm chỉ để học tập tiếp.
Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -