Posted by : admin 25 tháng 1, 2014

Nám là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ chúng ta. Nám tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám làm ảnh hưởng đến dung mạo và mặc cảm ngại tiếp xúc với người ngoài nhất là người khác giới

Không ít chị em sau sinh thường bị nám da làm mất đi tình thẩm mỹ của làn da, khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống. Nhiều chị em có điều kiện có thể áp dụng các phương pháp thẩm mỹ tại các trung tâm thẩm mỹ lớn


Chuối trị nám



Lấy 1 quả chuối chín, nghiền nhuyễn trộn với 1 hộp sữa chua. sau đó bạn dùng đắp lên mặt, để khoảng 15 – 20 phút bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Lưu ý: Trước khi đắp mặt nạ bạn nên rửa mặt bằng nước ấm, sau khi gỡ mặt nạ bạn nên rửa sạch với nước lạnh. Sau mỗi lần đắp mặt nạ bạn nên dùng kem dưỡng ẩm. Vì thường sau khi mình đắp mặt nạ, mặt mình thường căng bóng dễ bị khô da.




Mặt nạ cà chua trị nám


Cà chua chín, rửa sạch, để vào tủ lạnh khoảng một giờ. Xắt lát mỏng, đắp lên mặt và thư giãn khoảng 30 phút. Những dưỡng chất có trong cà chua có tác dụng làm mờ các vết thâm nám đáng ghét. Cần tránh ra nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì lúc này da rất dễ bị ăn nắng.
Bạn cũng có thể trộn nước ép cà chua và nước cốt chanh leo theo tỷ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 30 phút. Sử dụng hàng ngày cho những vết thâm nám mờ đi.


Nghệ trị nám


Nghệ giúp loại bỏ các đốm đen trên da mặt. Trộn một muỗng bột nghệ với vài giọt nước cốt chanh để thành hỗn hợp hơi sệt. Chấm hỗn hợp này lên các đốm đen, để khoảng 20 phút, rửa mặt sạch. Thực hiện liên tục cho đến khi bạn đạt được kết quả mong muốn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -