Posted by : admin 26 tháng 1, 2014

Có nhiều câu hỏi trên các diễn đàn, blog SEO rằng "Xây dựng thương hiệu có giúp SEO lên TOP". Chắn chắn câu trả lời sẽ là "Có liên quan rất lớn"

Hôm nay chúng ta sẽ luận bàn về xây dựng thương hiệu website và mối liên hệ giữa thương hiệu và SEO.

Xây dựng thương hiệu website là gì?

Thương hiệu của một website không khác gì thương hiệu của một ty, nhãn hiệu hàng tiêu dùng được người dùng biết đến và tin dùng. Mình không thèm quan tâm đến những cái tên không bao giờ được nhắc đến mà cũng xưng danh đi đăng ký thương hiệu với chả sở hữu trí tuệ.

Hiểu rằng thương hiệu website như một tượng đài trong lòng người đọc, họ sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên khi muốn tìm kiếm thông tin về lĩnh vực liên quan đến website của bạn.

VD: Bạn muốn đọc báo tìm đến vnexpress, dantri, 24h...
Người dùng hiểu rằng những website này cung cấp nội dung thông tin hữu ích, có chất lượng và được đảm bảo bởi trách nhiệm của người thực hiện tin dùng nó. Đó chính là thương hiệu của một website.

Nó liên quan gì đến giúp SEO lên TOP

1. Một website có nội dung chất lượng đương nhiên sẽ tăng điểm trust rank - độ uy tín và tin cậy của website. Và còn nhiều các xếp hạng website khác nhưng không nhắc đến tại đây. Đây là chỉ số mà được Google, Yahoo quan tâm nhiều từ 2009 đến nay.

2. Bạn đã bao giờ tìm kiếm thông tin về một lĩnh vực chuyên biệt cần nội dung sâu nhiều lần chưa. Hoặc sử dụng kiểm tra keywords tiềm năng trả về những từ khóa chứa kèm tên website

VD: Chuyen la xyz kenh14
Viec lam xyz 24h
Phan mem xyz vn-zoom

Câu hỏi đặt ra tại sao họ lại tìm kiếm những cụm từ như vậy?

Với cư dân mạng kenh14 đã trở thành trang chuyên về chuyện lạ được người đọc mến mộ. 24h là trang hàng đầu về tìm kiếm việc làm được kiểm duyệt nghiêm ngặt hơn các trang rao vặt tuyển dụng khác. VN-zoom nổi tiếng từ lâu về những chuyên gia crack phần mềm.

Bản thân tôi khi tìm kiếm các bài học về SEO, các bài học về thủ thuật blog tôi cũng hay làm như thế. Một số trang web đã trở thành địa chỉ tin tưởng mỗi khi tôi lên Google và tìm kiếm thông tin. Bởi sử dụng các thông tin ở những website đó chuẩn mực, đầy đủ. Nhiều thông tin trên Google tìm kiếm cho các kết quả copy, cóp nhặt chắp và đến khi người đọc blog gửi ý kiến phản hồi thì tác giả hoàn toàn không biết cách trả lời.

Đánh giá: Về mặt thực tế xây dựng thương hiệu giúp website seo lên TOP Google dễ dàng hơn. Mặt khác nó giúp bạn luôn luôn đứng đầu khi người dùng search kết quả + Tên website của bạn.

Từ khóa + tên website luôn trả về kết quả bạn đứng đầu tiên.

Trong số lượng tìm kiếm thống kê trong Google Adword chứa lượng từ khóa ý tưởng kèm những website nổi danh tiếng khá cao.

VD: Phan mem crack vn-zoom
Việc cung cấp một website với nội dung chuyên biệt, có chất lượng và đánh được vào nhu cầu người dùng không phải dễ. Cũng như cuộc sống hiện tại không có công việc gì dễ dàng và internet cũng như vậy, bạn không có khả năng thực tế không có tri thức, tiềm lực, năng lực kỹ năng,... thì làm việc gì cũng khó.

Một lời khuyên cho bạn đang phát triển nội dung website hãy sử dụng kinh nghiệm, tri thức và làm về lĩnh vực bạn yêu thích. Hãy coi nó là một công việc thực tế thì bạn mới có thành công. 1 ngày làm việc 1-2h + trình độ hạn hẹp yếu kém mà cứ mong đợi kết quả như những ông lớn thì không thể.

Chúc các bạn thành công và có hướng đi mới trên con đường xây dựng website của bạn. Đây là phong cách xây dựng website của tôi. Có thể các bạn làm website với các mục đích khác nhau và có nhiều cách khác nhau để xây dựng website. Mỗi người một sở thích, mỗi người một tính cách nhưng tôi khuyên các bạn muốn xây dựng một con đường đi bền vững hãy làm một cách thực sự.

"Không có con đường nào đi đến thành công mà trải đầy hoa hồng"
"Không bỏ công sức đừng mong đạt kết quả lớn"

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -