Posted by : admin 25 tháng 1, 2014

Trái cây trị nám da - bạn vừa có thể thực hiện tại nhà, lại có thể đỡ được rất nhiều chi phí so với đi chữa trị tại các thẩm mỹ viện. Hãy áp dụng điều trị nám bằng trái cây theo những hướng dẫn dưới đây

Mặt nạ từ trái cây là biện pháp hữu hiệu giúp bạn điều trị nám da.


Chữa nám da bằng trái cây hiệu quả, tiết kiệm

 

Trị nám da bằng bạch quả


Bạch quả 50g, bỏ vỏ, hạt. Lê 3 trái cắt hạt lựu. Cho 2 thứ vào nấu nhừ sau đó cho thêm sữa bò, nấu sôi, để nguội, nêm thêm mật ong. Bạn có thể dùng hỗn hợp này đắp lên mặt hoặc dùng như một món ăn, giúp bảo dưỡng da, làm trắng và trị nám.

Trái cây tốt cho sức khỏe và có tác dụng trị nám da

Trị nám da với Quả dưa leo


Không chỉ dành riêng cho da nám, dưa leo được xem là thần dược cho mọi loại da, bổ sung nước và các chất cần thiết cho da, giúp làn da căng mịn, khỏe khoắn.

Đối với làn da bị nám, bạn hãy xay nhuyễn một quả dưa leo cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày tiến hành thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị nám da, trị nám tàn nhang, sạm da. Lưu ý là hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu.

Trị nám da với Quả chuối


Trong quả chuối rất giàu vitamin. Để trị nám da, bạn hãy trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó đắm lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh, bạn có thể chế dung dịch này dễ dàng vì nguyên liệu rất dễ mua và dễ chế biến.Mặt nạ trị nám bằng trái cây là biện pháp hữu hiệu giúp bạn xóa đi những nám trên da.


Quả chuối có tác dụng trị nám da

Trị nám da với Quả đào


Cũng như cà chua, dưa chuột và một số loại trái cây khác, trái đào rất giàu vitamin A và C, là phương thuốc hữu hiệu dành cho da nám. Bạn dùng một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng yahhourt. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát.

Trị nám da với Quả cam (hoặc chanh)



Trong quả cam hoặc chanh có chất axit citric với tác dụng làm sáng da, đặc biệt rất thích hợp để trị nám. Để tăng hiệu quả của mặt nạ này, bạn có thể trộn thêm sữa chua để đắp mặt trong 15 phút. Việc điều trị nám bằng phương pháp này cần thực hiện một cách kiên trì cho tới khi nám mờ dần và mất đi.

Trị nám da với Quả đu đủ


Quả đu đủ có tác dụng loại bỏ tế bào chết, mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Trị nám bằng cách lấy 1 trái đu đủ xay nhuyễn, trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ong và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch.

Trị nám da với Quả dứa


Dứa gọt vỏ, lấy một lát, cắt nhuyễn, thêm một ly nước, lọc bỏ bã. Hàng ngày dùng thoa lên mặt và cánh tay có tác dụng co se làn da, giúp da sáng mịn, bài trừ sắc tố nám. Loại mặt nạ này có thể bảo quản được trong tủ lạnh 3 ngày, nếu để lâu hơn sẽ không còn tác dụng.



Hi vọng những thông tin về trị nám bằng trái cây có thể giúp ích cho các bạn trong việc điều trị nám tại nhà một cách hiệu quả, an toàn.

Trị nám da với Quả dâu tây


Ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho da nám. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm mặt nạ bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần. Thực hiện đều đặn giúp bạn trị nám da hiệu quả

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -