Posted by : admin 30 tháng 1, 2014

Nội dung là Vua, chắc bạn đã nghe qua câu nói này ít nhất vài lần bởi các SEOer hoặc đọc đâu đó trên mạng. Chắc chắn một điều là câu nói này luôn đúng. Vậy bạn đã từng nghĩ tới "canh tay phải" của vị vua này chưa? Vâng, tôi đang nói tới hình ảnh. Bạn có bao giờ nghĩ tới việc SEO bằng hình ảnh chưa? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 24 thủ thuật để hình ảnh giúp tăng giá trị cho nội dung triệt để nhất.

24 thủ thuật SEO bằng hình ảnh



1. Các hoạt động từ thiện / gây quỹ – bạn có thể có được ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng khi giúp đỡ các tổ chức từ thiện mang thông điệp, sự kiện của họ trải rộng ra thế giới và bạn có nguồn nội dung tuyệt vời là hình ảnh để quảng bá.
2. Ảnh tham gia sự kiện, hoạt động thương mại trong ngành.
3. Các sự kiện trên thế giới liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn – cách Starbucks sử dụng hình các hạt cà phê của họ được trồng và thu hoạch trên khắp thế giới là một ví dụ điển hình. Lĩnh vực nào công ty của bạn có thể tham gia vào?
4. Chụp ảnh người trúng thưởng cuộc thi ngay tại cửa hàng của bạn .
5. Chụp hoặc chia sẻ những bức ảnh của các nhóm  thể thao địa phương, các tổ chức hay sự kiện mà bạn có tài trợ.
6. Ảnh người dùng sử dụng  sản phẩm hay dịch vụ của bạn (có chú thích ngắn gọn).
7. Tạo biểu đồ hoặc đồ thị hướng dẫn sử dụng chung cho sản phẩm/dịch vụ của bạn (45% sử dụng cách này).
8. Ảnh nhân viên– cho mọi người thấy gương mặt những người làm nên thành công cho công ty của bạn.
9. Tạo biểu đồ hoặc đồ thị dựa trên những thống kê công bố gần đây trong ngành.
10. Chụp ảnh màn hình những cuộc nói chuyện trên Twitter – nếu bạn thấy có cuộc nói chuyện trên những đề tài hot  xảy ra và có ảnh hưởng lớn trong hoạt động kinh doanh của bạn, hãy chụp chúng lại và bắt đầu cuộc nói chuyện của bạn.
11. Sử dụng ảnh chụp những cảnh trong video trên các kênh khác nhau mà bạn có.
12. Tìm kiếm bằng Google Hình ảnh hay Flickr xem có những từ khóa nào đem lại lượng truy cập vào blog của bạn và xem những người khác đang làm gì với những hình ảnh với những chủ đề này.
13. Theo chân những người truyền cảm hứng trong ngành và chia sẻ hình ảnh của họ – dùng hình ảnh của họ để tạo thành nội dung cho bạn.
14. Chuyển những FAQ thành những hình ảnh, mỗi một Q A thành một ảnh đăng thường xuyên lên các kênh mạng xã hội..
15. Dùng Google Analytics để xem người dùng tìm kiếm điều gì đã dẫn họ vào website của bạn và tạo ra những hình ảnh cho các chủ đề này nhằm thu hút nhiều người truy cập hơn.
16. Sử dụng lại một trong những bài viết hay nhất trên blog của bạn dưới dạng một chuỗi các hình ảnh.
17. Những câu chuyện hấp dẫn trên Facebook – đăng nhập vào Facebook để xem những hình ảnh nào của đối thủ và có ảnh hưởng đến trong ngành đăng lên đang nhận được sự tham gia nhiều nhất (bạn phải theo dõi họ để thấy được điều này).
18. Tìm trên Yahoo Answer những câu hỏi liên quan trong ngành chưa được trả lời và tạo hình ảnh trả lời cho các câu hỏi đó.
19. Tạo hình ảnh để mô tả luật hoặc quy định trong công ty của bạn.
20. Kỷ niệm ngày thành lập công ty bằng cách đăng những hình ảnh của công ty trong những năm qua.
21. Hãy nghĩ rằng mỗi hình ảnh là khởi nguồn cho một chuỗi tiếp theo và từng bước xây dựng chúng thành một câu chuyện từ những hình ảnh và ảnh chụp khác.
22. Chỉnh sửa các hình ảnh hiện có (ảnh thuộc quyền sở hữu của bạn) để tạo hài hước  hoặc các nội dung độc đáo, hữu ích và vui nhộn.
23. Sử dụng Pinterest để xem loại hình ảnh nào có thể thích hợp với bạn.
24. Thực hiện cuộc thi “Thử thách 30 ngày” trong công ty và đăng lên thường xuyên hình ảnh tiến độ công việc của nhân viên và quá trình quản lý.
 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -