Posted by : admin 22 tháng 1, 2014

Series phim Khun Chai Tharathorn (The Five Brothers - 5 Anh Em) gồm có 5 phần. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện kể về 5 anh em trai.

Phần I: Phim Khun Chai Taratorn (Maker Y)
Tharathon Chuthathep (Grate Warintorn ) 30 tuổi, là con trai lớn cũng là người thừa kế của gia tộc Chuthathep danh giá. Anh là  giáo khảo cổ học tài ba. Người lớn trong gia tộc đã định sắn hôn ước giữa anh và Khun Ketra Thewaphrom (Mint Natwara ) – một cô gái dịu dàng, đảm đang, con gái của một gia đình quý tộc. Anh biết rằng bản thân mình không thể trốn tránh việc phải kết hôn cùng với Khun Ketra. Tuy nhiên trong lòng anh không biết tự lúc nào đã vương vấn hình bong của Khun Raweerampai hay còn gọi là Maprang (Pream Ranida ) – một người giống như em gái của anh, đã từng luôn theo sau anh từ khi còn rất nhỏ. Với khoãng cách chênh lệch tuổi tác 9 năm và cô gần giống như cũng là học trò của anh. Chính điều ấy đã làm cho Khun Tharathon hơi e ngại mà không dám bày tỏ suy nghĩ trong lòng mình. Anh không hề biết rằng người con gái ấy cũng đã dành cho anh một tình cảm rất đặc biệt.

Hai người vẫn sẽ là hai đường thẳng song song không thể nào gặp nhau nếu không có một sự việc bất ngờ xảy ra. Giáo sư  khảo cổ học Mom Ratchawong- cha của Raweerampai quyết định cùng với đoàn người trong viện nghiên cứu đi tìm 1 số cổ vật tại một ngôi đền cổ. Tuy nhiên sức khỏe của ông lúc ấy không được tốt lắm nên sẽ rất vất vã trong cuộc hành trình tìm kiếm này. Raweerampai rất lo lắng cho sức khỏe của cha mình nên cô đã cầu xin Khun  Tharathon cho phép cô được đi theo với đoàn thám hiểm để có thể quan tâm và chăm sóc cho sức khỏe của cha mình. Cô đã nói với anh rằng bản thân sẽ giả trang trở thành một người đàn ống để có thể thuận tiện trong việc trở thành một thành viên trong đoàn vì tất cả mọi người trong đoàn thám hiểm đếu là đàn ông.

Khun  Tharathon bất đắc dĩ phải chấp nhận lời cầu xin của Raweerampai. Tuy nhiên trong lòng anh vẫn cảm thấy có điều gì đó không thích hợp vì thể anh đã quyết định đem chuyện ấy ra thảo luận và bàn bạc và 4 em trai của mình. Khun Pawornruj – người em trai thứ hai của anh đã gợi ý rằng nên nhờ Ketra giả trang thành con trai cùng tham gia với đoàn khảo cổ để có thể ở cùng phòng với Raweerampai và hai cô gái có thể chăm sóc lẫn nhau. Thật ra ý định thật sự của Khun Pawornruj khi đưa ra lời gợi ý ấy là vì anh muốn giúp anh trai của mình có cơ hội tiếp xúc cùng lúc với cả 2 cô gái để Khun  Tharathon có thể nhận ra rằng người con gái nào mới là tình yêu đích thực của anh.

Khi nghe được lời đề nghị của Khun Tharathon về chuyến hành trình Ketra đã ngay lập tức đồng ý, vì trước đó cô vẫn luôn ở trong nhà, không hề đi bất cứ nơi xa nào khác và không biết nhiều về thế giới xung quanh  vì thế cô cảm thấy rất thú vị về chuyến hành trình. Raweerampai  và Ketra giả trang làm 2 chàng trai trẻ với tên gọi là Tawan và Kongkiati. Đoàn tìm kiếm cô vật với sự xuất hiện của hai cô gái trong thân phận của hai chàng trai đã làm cho Khun Tharathon luôn ở trong tâm trạng e ngại và lo lắng vì sợ rằng người khác sẽ phát hiện ra thân phận thật sự của hai cô gái.

Đi cùng đoàn tìm kiếm cổ vật với Khun Tharathon còn có giáo sư Chingon(Deaw Suriyon) và Edward – 1 nhà nghiên cứu người Pháp. Hai người họ là người của Viện bảo tồn di tích cổ vật . Khun Chingon là một trong số ít người có sự chú ý và thắc mắc về hai chàng trai trẻ rất quen mặt bất ngờ xuất hiện trong đoàn tìm kiếm . Khun  Tharathon giải thích với Chingon rằng hai người họ là sinh viên của anh muốn được tham gia cùng với đoàn để tìm hiểu thêm về cổ vật. Tuy đã nghe lời giải thích nhưng Chingon vẫn không hết nghi ngờ về thân phận thật sự của hai chàng trai trẻ vì anh chắc chắn rằng bản thân mình đã từng nhìn thấy hai người ấy trước đó trong một thân phận hoàn toàn khác.. Anh đặc biệt chú ý đến chàng trai có tên là Kongkiati vì cậu ấy có ngoại hình rất giống với cô chủ của hàng bánh mà anh vẫn mua hàng ngày. Cô chủ xinh đẹp ấy cũng là người mà anh thầm thương trộm nhớ. Sự nghi ngờ của Khun Chingon đã làm cho hai cô gái vô cùng lo lắng mọi khi phải tiếp xúc trò chuyện cùng anh. Vì thế cả hai người luôn tìm mọi cách để tránh mặc anh.

Khác hẳn với Khun Chingon khi luôn nghi ngờ về hai chàng trai trẻ, Khun Edward lại rất thích thú với sự xuất hiện của hai chàng trai dễ thương trong đoàn tìm kiếm. Khun Edward luôn tìm cách tiếp cận và làm quen với hai chàng trai trẻ vì Edward là người có sở thích ngắm nhìn những chàng trai trẻ đẹp. Việc ấy đã làm cho Khun  Tharathon vô cùng lo lắng anh phải luôn để mắt trông chừng hai cô  gái trẻ vì sợ rằng họ có thể sẽ gặp nguy hiểm khi ở cùng Edward.

Cuộc hành trình tìm kiếm cổ vật cũng là chuyến hành trình đi tìm tình yêu đích thực của Khun  Tharathon . Liệu anh có thể thành công trong việc tiềm kiếm cổ vật cũng như là tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình, tìm thấy người con gái mà anh yêu ???

>Xem tiếp: Khun Chai Tharathorn - The Five Brothers - 5 Anh Em (phần 2)

Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -