Posted by : admin 31 tháng 12, 2013

Trong HĐ thỏa thuận mức lương mới của Messi, có điều khoản yêu cầu tiền đạo người Argentina phải chia sẻ quyền khai thác hình ảnh với đội chủ sân Nou Camp.

Thương hiệu Messi hiện tại trong thế giới bóng đá thuộc vào hàng "hot". Thế nên, nếu tăng thêm % về chia sẻ bản quyền hình ảnh, Barca có thể sẽ kiếm được những khoản tiền lớn. Nếu gật đầu, Messi sẽ chịu thiệt một chút nhưng nhìn về tương lai xa hơn, anh sẽ được lợi lớn nhờ sự chuyên nghiệp của Barca.


Barca muốn Messi chia sẻ tiền bản quyền hình ảnh

Vài tháng trước, Messi và cha anh, đồng thời là người đại diện, Jorge Messi đã phải hầu tòa với cáo buộc trốn thuế. Hai người bị tố cáo là cố tình trốn một khoản thuế phải nộp, khoảng 4 triệu euro của thu nhập bản quyền hình ảnh từ năm 2007 đến 2009.

Cha con Messi phủ nhận việc trốn thuế và cho rằng họ chỉ là nạn nhân của các cố vấn tài chính. Nhận thấy sự yếu kém trong khâu quản lý của cha mình, Messi có thể sẽ chấp nhận chia sẻ bản quyền hình ảnh của mình để được hưởng mức lương 16 triệu euro/mùa trong bản HĐ mới. Mặt khác, Barca sẽ giữ hình ảnh cho Messi "sạch sẽ" hơn, hạn chế dính líu vào các vụ việc như trốn thuế, scandal tình ái, v.v...

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -