Posted by : admin 31 tháng 12, 2013

Tiền đạo Romelu Lukaku tin rằng đội bóng của anh xứng đáng được xem là một trong những ứng viên vô địch tại Premier League mùa giải năm nay.



Sau giải đoạn lượt đi, hiện Everton đã chen chân vào top 4, và cũng chỉ đang kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên thực tế thì chưa bao giờ người ta xem đội chủ sân Goodison Park là một trong những ứng viên cho danh hiệu chức vô địch, thay vào đó chỉ là một chú ngựa ô không hơn không kém.

Bức xúc về vấn đề này, trong phát biểu mới đây, Lukaku đã cho biết: "Bạn có thể nói chúng tôi chỉ là những kẻ ngoài cuộc. Nhưng bạn cần phải nhìn lại là chúng tôi đã có được bao nhiêu điểm vào lúc này."

"Chúng tôi đã cho thấy một sự ổn định, và tinh thần chiến đấu rất cao trong suốt thời gian qua. Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều vấn đề mà mùa giải trước chúng tôi đã không thể. Đó là một dấu hiệu tốt."

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -