Posted by : admin 10 tháng 12, 2013

Phim Lắng Nghe Trái Tim xoay quanh chuyện tình đẹp của Cha Dong Joo và cô gái nghèo Bong Woo Ri, ngay từ bé cả hai đã có hẹn ước với nhau rằng Cha Dong Joo sẽ hứa dạy đánh đàn piano cho cô bé mà mình vẫn chưa biết tên, nhưng định mênh đã khiến lời hứa đó rất lâu sau mới thực hiện được.

Cậu bé Da Dong Joo bị tai nạn và mất khả năng nghe, chính vì thế cậu được mẹ cho đi du học nước ngoài để học ngôn ngữ miệng và hỗ trợ anh trai mình. Xem Phim Lắng Nghe Trái Tim Các tập tiếp theo sẽ cho chúng ta thấy hơn 10 năm sau trở về nước Cha Dong Joo tình cờ gặp lại cô bé khi xưa Bong Woo Ri ban đầu Cha Dong Joo vẫn không nhận ra nhưng dần dần sau nhiều lần tiếp xúc thì anh chàng bắt đầu để ý đến, cả hai người bắt đầu có những tình cảm với nhau.

Những phân cảnh lãng mạn trong bộ phim và cách 2 con người giao tiếp với nhau đã tạo nên một khung cảnh khác biệt với những bộ phim truyền hình khác mang lại. Liệu cả hai người có thật sự nên duyên? mời các bạn hãy chú ý đón xem các tập tiếp của bộ phim này nhé.

Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -