Posted by : admin 31 tháng 12, 2013

2013 thực sự là một năm gặt hái được nhiều thành công của cô ca sĩ trẻ này.

Ít ai biết câu chuyện Khởi My cùng mẹ lên Sài Gòn với hai bàn tay trắng, tài sản lớn nhất của hai mẹ con lúc này chính là giọng hát mà ông trời đã ban tặng cho My. Và may mắn luôn mỉm cười với những người có niềm tin, cánh cửa showbiz hé mở khi cô đạt giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường năm 2007. Nhưng phải đến năm 2013 thì cái tên Khởi My mới thực sự trở thành ngôi sao sáng trên bầu trời Vpop.



Gương mặt thân quen làm nên một Khởi My gần gũi hơn

Ai đã từng theo dõi gameshow " Gương mặt thân quen " thì sẽ hiểu vì sao Khởi My lại được phong tặng danh hiệu Tắc kè hoa bé nhỏ. Cô em út của cuộc thi đã có những màn "biến hóa" đặc sắc khi liên tục vào vai các bậc tiền bối một cách xuất sắc. Cô đã đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác: người ta "nhíu mày" không phân biệt được ai là Khởi My, ai là Lương Bích Hữu; ngạc nhiên trước một Khởi My - Wonder Girls xinh đẹp và thích thú khi cô đóng giả Justin Bieber. Sự thông minh, nhí nhảnh của Khởi My đã khiến những khán giả khó tính nhất cũng phải bật cười, khâm phục.

Chiến thắng trong cuộc thi Gương mặt thân quen, nhưng điều quan trọng hơn cả là cái tên Khởi My đã trở nên quen thuộc hơn trong lòng công chúng. Giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn chính là món quà trân trọng nhất, đánh dấu bước ngoặt khởi sắc của cô ca sĩ trẻ.



Những MV làm chao đảo cộng đồng mạng

Gửi cho anh và Người yêu cũ thực sự là những MV "bom tấn" mà Khởi My dày công "chiêu đãi" người hâm mộ. " Gửi cho anh" được xây dựng như một bộ phim ngắn kể về tình cảm nhẹ nhàng, trong sáng của những cô cậu học trò. Bất kì ai xem MV âm nhạc này cũng thấy được một chút kỉ niệm của mình trong đó.

Chỉ trong thời gian ngắn, Gửi cho anh đã thu hút được hàng ngàn lượt xem trên Youtube. Đây quả là một con số đáng nể nhưng vẫn còn khiêm tốn nếu so sánh với MV Người yêu cũ (Gửi cho anh 2) - phần tiếp theo của câu chuyện tình dang dở, đạt cột mốc 2 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày ra mắt. Khởi My là ca sĩ Việt Nam thứ hai thu hút được lượt xem "khủng" như thế sau Mỹ Tâm với MV Chuyện như chưa bắt đầu.



Được biết Khởi My đã dồn hết tâm huyết cho những MV này, từ ý tưởng, kịch bản đến trang phục, đạo cụ cho từng diễn viên, vai nữ chính cũng được cô hóa thân xuất sắc, xây dựng thành công hình tượng cô gái nghịch ngợm, cá tính nhưng có một trái tim biết yêu chân thành. MV đã tạo được tiếng vang lớn trong lòng giới trẻ, có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận mong muốn Khởi My sản xuất tiếp phần 3. MV còn được đề cử giải MV của năm 2013 trong giải thưởng Làn Sóng Xanh và Zing Music Awards. Sự thành công này đã phần nào khẳng định chỗ đứng vững vàng của cô ca sĩ trẻ trên con đường nghệ thuật đầy những thử thách, chông gai .

MC xinh đẹp trong Thử thách cùng bước nhảy

Không chỉ được biết đến trong vai trò ca sĩ, Khởi My còn từng là một nữ MC ấn tượng của chương trình2!dol vàkênh Yeah!TV, với phong cách dẫn chuyện hóm hỉnh, dễ thương. Mới đây, Khởi My còn xuất hiện trong gameshow truyền hình Thử thách cùng bước nhảy. Cô MC đáng yêu này đã mang lại màu sắc mới cho chương trình, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của đông đảo thí sinh.



Trái tim biết hát và biết yêu thương mọi người

Tuổi thơ khó khăn đã cho Khởi My những trải nghiệm, giờ đây khi đã có được những thành công nhất định, cô ca sĩ hướng thiện luôn cố gắng giúp đỡ mọi người. Cô tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, mang tiếng hát và âm nhạc đến với những mảnh đời bất hạnh. Tấm lòng của quán quân Gương mặt thân quen còn làm nức lòng người hâm mộ khi cô trích gần như toàn bộ số tiền thưởng để làm từ thiện xã hội.

Năm 2013 chứng kiến một Khởi My trưởng thành hơn, chững chạc và luôn biết cách làm mới bản thân từng ngày. Dù trong vai trò nào: là một ca sĩ, một thí sinh, một diễn viên kiêm sản xuất MV âm nhạc hay một MC truyền hình, thì Khởi My lúc nào cũng nổi bật và tỏa sáng. Chúc cho cô gái bé nhỏ của Vpop sẽ thành công hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -