Posted by : admin 31 tháng 12, 2013

Công cuộc tìm kiếm hậu vệ trái của M.U đang vấp phải những khó khăn, khi hai mục tiêu hàng đầu là Baines và Luke Shaw nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại CLB họ đang thi đấu.

HLV David Moyes đã cố gắng đưa cậu học trò cũ Leighton Baines về sân Old Trafford hồi hè nhưng không thể thuyết phục được Everton nhả người.



Moyes đang gặp khó khăn trong việc tìm hậu vệ trái

Nỗ lực chiêu mộ của Quỷ đỏ bị chủ tịch Everton - Bill Kenwright ngăn cản. Tháng 1 tới, M.U sẽ tiếp tục gửi thêm lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng, nhưng đội bóng vùng Merseyside vẫn đang làm cao.

Hoàn cảnh tương tự cũng xảy ra khi M.U tiếp cận Luke Shaw, tài năng 18 tuổi đang khoác áo Southampton. Dù Shaw nhận được sự quan tâm đặc biệt từ M.U và Chelsea, nhưng đội chủ sân St Marry's quyết không bán trong mùa đông.

Luke Shaw được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của xứ sương mù. Mặc dù vậy, anh sẽ chỉ xem xét tương lai vào hè năm sau.

Lúc này, Quỷ đỏ đang rất cần bổ sung nhân sự bên hành lang cánh trái, bởi Alexander Buttner không chứng minh được khả năng kể từ ngày gia nhập hồi hè 2012.

Hiện Buttner cũng đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Về phần Evra, anh tiếp tục giữ được suất đá chính nhưng phong độ phần nào giảm sút do vấn đề thể lực.

Một sự lựa chọn khác cho David Moyes là Fabio Conetrao. Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Quỷ đỏ suýt mượn được cầu thủ người Bồ. Tuy nhiên, giao kèo đổ bể vào phút chót do phía Real không nhả người.

Ở Bernabeu, Coentrao không được trọng dụng nên anh sẽ được phép ra đi nếu có CLB đồng ý trả mức phí 12,5 triệu bảng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -