Posted by : admin 31 tháng 12, 2013

Theo đó, The Heirs chỉ đứng sau một vài drama chiếu cuối tuần.

Như mọi khi, vào dịp cuối năm, công ty nghiên cứu tỷ lệ người xem tại Hàn Quốc AGB Nielson Korea đã phát hành một bản tổng kết về tỷ lệ người xem các bộ phim phát sóng vào năm 2013 (tính từ ngày 1/1 đến ngày 22/12). Số phiều bình chọn được phát ra cho 3.134 gia đình và các chuyên gia đánh giá.



My Daughter Seo Young

Theo báo cáo của họ, trong số 20 bộ phim truyền hình cuối tuần, thì KBS là nhà đài có những phim xếp hạng cao nhất. Bộ phim My Daughter Seo Young của đài KBS là phim có tỉ lệ bình chọn nhiều nhất với 40,7%. Ở vị trí thứ hai là bộ phim truyền hình King's Family (hiện đang phát sóng) cũng của KBS với 29,0 %. Hai vị trí thứ 3 và thứ 5 cũng thuộc về KBS với Cheer Up, Mr. Kim (28.5%) và You're the Best, Lee Soon Shin (25,8%).



King's Family

Nếu tính phim truyền hình giữa tuần, thì SBS lại chiếm vị thế cao hơn. The Heirs của SBS xếp hạng đầu với số phiếu bình chọn đánh giá 25,6% (phim có rating trung bình là 16,7 %). Có được thành tích này là nhờ khối lượng fan đông đảo của dàn diễn viên chính gồm Lee Min Ho, Park Shin Hye và Kim Woo Bin.



The Heirs

Xếp thứ 2 là phim huyền bí I Hear Your Voice (SBS) với sự tham gia của Lee Bo Young, Yoon Sang Hyun và Lee Jong Suk. Bộ phim đạt 24,1% phiếu bầu (rating trung bình 18,8%). Tiếp đến là Master's Sun (SBS) của So Ji Sub và Gong Hyo Jin. Câu chuyện tình yêu giữa một người phụ nữ nhìn thấy ma và người đàn ông có thể làm chúng biến mất đạt 21,8% phiếu bầu (rating trung bình 17,2%).



I Hear Your Voice

Good Doctor (KBS) của Joo Won và Moon Chae Won đạt 21,5% phiếu bầu (rating trung bình 18,8%). Secret Love (KBS) có Ji Sung, Hwang Jung Eum và Bae Soo Bin, thu về 18,9% phiếu bầu (rating trung bình 13,7 %).



Master's Sun
MBC cũng có một vài bộ phim truyền hình được đánh giá cao như phim giả tưởng cổ trang Gu Family Book (MBC) có sự tham gia của Lee Seung Gi và Suzy giành số phiều bầu 19,1% (rating trung bình 16,1%). I Miss You (MBC) đạt 17,9 % phiếu bầu với vai chính do Park Yoochun và Yoon Eun Hye thể hiện (rating trung bình của phim chỉ có 10%).



Gu Family Book



I Miss You

Năm nay kết thúc với một kết quả đầy hứa hẹn cho hai bộ phim truyền hình mới. Phim cổ trang 50 tập Empress Ki (MBC) của Ha Ji Won và Ji Chang Wook bắt đầu chiếu vào tháng 10, đạt rating 20,2% ở tập 13. Trong khi đó, Man Came From The Stars (SBS) của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đã phá vỡ rating 20% dù chỉ mới chiếu đến tập 4.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -