Posted by : admin 31 tháng 12, 2013

Chiều 30/12, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng trộm chó, chém người.

Trước đó, khoảng 18h ngày 25/12, Nguyễn Đình Kỳ (34 tuổi, trú xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành) và Hồ Sỹ Hưng (35 tuổi, trú tại xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương) rủ nhau đi bắt trộm chó.

Sau khi bắt trộm 1 con chó bỏ vào bao, đến địa bàn xã Yên Sơn thì bị người dân phát hiện, hô hoán truy đuổi. Để thoát thân, một trong hai đối tượng mang theo mã tấu đã chém một người dân bị thương.

Hằng trăm người dân vô cùng tức giận đã vây đánh trọng thương Kỳ và Hưng đồng thời đốt cháy trụi chiếc xe máy của hai đối tượng này. Lực lượng công an xã Yên Sơn, công an huyện Đô Lương đã có mặt kịp thời để "giải vây" cho hai đối tượng, đồng thời đưa đi bệnh viện cấp cứu.



Hai đối tượng Kỳ và Hưng khi điều trị tại bệnh viện

Thượng tá Trịnh Thanh Long - Phó trưởng công an huyện Đô Lương cho biết, sau 5 ngày điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương, Kỳ và Hưng đã xuất viện. Công an huyện Đô Lương triệu tập hai đối tượng về trụ sở, tiến hành lấy lời khai.

Theo điều tra, Kỳ và Hưng là những đối tượng trộm chó "chuyên nghiệp". Chúng thường chuẩn bị các dụng cụ như kích điện, bả chó, bao tải. Sẵn sàng chống trả lại bằng "vũ khí nóng" khi bị truy đuổi. Số chó bắt trộm được, chúng gom lại rồi bán cho các "đầu nậu" trên địa bàn lấy tiền tiêu xài.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -