Posted by : admin 31 tháng 12, 2013

Chân sút người Ba Lan đang khoác áo Dortmund sắp ký hợp đồng với Bayern.

Người dẫn chương trình truyền hình tại Ba Lan, Mateusz Borek, khẳng định chân sút Lewandowski sẽ ký hợp đồng với Bayern vào ngày 2/1 tới đây. Theo tiết lộ của ông này, chân sút đang thi đấu cho Dortmund đã tiết lộ thông tin này ở buổi phỏng vấn trên kênh truyền quốc gia cách đây chưa lâu. Borek quả quyết:

"Robert Lewandowski đã khẳng định với chúng tôi rằng vào 2/1 tới anh ấy sẽ chính thức đạt thỏa thuận với Bayern. Tất nhiên, trong phần còn lại của mùa giải 2013/14, anh ấy sẽ vẫn thi đấu cho Dortmund. Robert chỉ chính thức gia nhập Hùm xám khi mùa giải khép lại".



Thêm một nguồn tin xác nhận Lewandowski tới Bayern

Được biết, Lewandowski gia nhập Dortmund vào hè 2010 và trong 3,5 mùa giải đã qua, chân sút này ra sân 163 trận và ghi 91 bàn thắng. Nửa đầu mùa giải này, tiền đạo người Ba Lan cũng đã có 16 bàn/24 trận, nằm trong tốp những chân sút hiệu quả nhất châu Âu.

Thực tế, đã từ lâu Bayern được coi là điểm đến của Lewandowski. Dù có thời điểm ngôi sao người Ba La cố gắng bác bỏ thông tin trên khi cho biết: "Đó là một sự hiểu lầm. Tôi chưa bao giờ nói mình sẽ đến Bayern trong kì chuyển nhượng sắp tới". Tuy nhiên, với tiết lộ của Borek mới đây, rõ ràng việc ngôi sao của Dortmund tới Bayern là điều không quá bất ngờ.

Trong trường hợp gia nhập Bayern, Lewandowski sẽ có dịp hội ngộ người đồng đội cũ Mario Gotze, tài năng gia nhập Hùm xám Bavaria từ Dortmund với mức giá 37 triệu Euro.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -