Posted by : admin 31 tháng 12, 2013

Keisuke Honda thừa nhận áp lực thành công tại Milan đang là rất lớn, nhưng anh đã sẵn sàng đối mặt với nó.



Tiền vệ nguời Nhật Bản sẽ chính thức trở thành một thành viên tại San Siro vào đầu năm 2014, thời điểm hợp đồng của anh với CSKA Moscow hết hiệu lực.

Phát biểu trên Goal về những gì sẽ phải đối mặt tại đội bóng mới, Honda cũng đã cho biết: "Rõ ràng sự kỳ vọng của các CĐV Milan dành cho tôi đang là rất lớn, do đó tôi cần phải có được phong độ tốt nhất trong mỗi trận đấu."

"Tôi luôn mơ về một ngày nào đó sẽ được thi đấu tại San Siro, đó là nơi tôi đã theo dõi Milan ngay từ lúc còn là một đứa trẻ."

"Tôi có thể chơi nhiều vị trí khác nhau trên hàng công: Cánh, hộ công, tiền đạo lùi, và chuyện tôi sẽ thi đấu ở đâu sẽ do HLV (Allegri) quyết định."

"Tôi là mẫu cầu thủ có thể thích ứng rất nhanh, đặc biệt là việc học hỏi từ các đồng đội, thậm chí tôi còn sẽ học được nhiều điều nữa, khi mà tại Milan có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới."

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -