Posted by : admin 31 tháng 12, 2013

Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Hernanes và Lazio đã đổ bể vì vấn đề tiền lương. Trong khi tiền vệ 28 tuổi người Brazil muốn mức lương 2,5 triệu euro/năm, thì đội bóng thủ đô Rome chỉ đồng ý trả 1,8 triệu. Chủ tịch Lotito đã "bật đèn xanh" cho phép Hernanes rời Lazio ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.



Hernanes

Được biết, Lazio sẽ bán Hernanes ngay tức khắc nếu có CLB nào chịu trả 18 triệu euro tiền phí chuyển nhượng. Milan và Inter đều đang quan tâm tới tiền vệ tuyển thủ Brazil, ngoài ra còn hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham. Trên thực tế, việc hai gã khổng lồ thành Milan có thể bỏ ra tới 18 triệu euro tiền mặt vào lúc này là rất khó xảy ra. Hoặc ít nhất, họ cũng phải bán bớt 1-2 cầu thủ ngôi sao trước đã.

Bởi vậy, khả năng Hernanes gia nhập Arsenal hoặc Tottenham cao hơn, nếu hai CLB thành London tỏ ra nghiêm túc, quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ của Lazio. Sở dĩ đội bóng thủ đô Italia muốn gấp rút tống khứ Hernanes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là bởi anh chỉ còn hợp đồng tới Hè 2015. Nếu tới cuối mùa này Lazio mới bán, Hernanes sẽ còn bị rớt giá nữa.

Về phía Hernanes, chính cầu thủ này đã nói rằng anh cũng không biết chắc chắn tương lai của mình trong tháng 1 tới sẽ ra sao. Đó là dấu hiệu cho thấy có lẽ Hernanes chỉ còn gắn bó với sân Olimpico trong khoảng thời gian tính bằng tuần!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -