Posted by : admin 22 tháng 12, 2013

Bạn đang xem phim Hoán Nhân Tâm SCTV trực tuyến
Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Lương Thế Thành, Lê Bê La, Huỳnh Anh Tuấn, Trịnh Kim Chi, Ngọc Xuân, Hồng Thy, Diễm Phương, Bích Duyên,...
Thể loại: Tâm Lý, Phim Truyền Hình,
Quốc Gia: Việt Nam,
Năm Phát Hành: 2013

Hoán Nhân Tâm là câu chuyện xoay quanh các mối quan hệ trong gia đình ông Thanh (Huỳnh Anh Tuấn) - một trong những gia đình hội đồng giàu và có thế lực nhất vùng Cù Lao Vàm Cỏ. Ông Thanh có ba người vợ và hai người con, một trai, một gái. Mọi rắc rối và sóng gió xảy ra khi Thắng bước vào nhà làm gia sư cho Lượm, cô con dâu bất đắc dĩ của ông Thanh. Trong gia đình ngoài ông Thanh ra thì bà Hai là người có uy quyền nhất vì sinh được con trai nối dõi cho dòng họ, cũng vì thế mà gia đình ông Thanh luôn hình thành hai thế lực chống đối nhau giữa bà Cả và bà Hai với mục đích tranh giành quyền lợi và gia tài.


Gia đình Việt Nam ngày xưa trong bối cảnh xã hội phong kiến với sự phân biệt giai cấp đã hình thành một khoảng cách lớn giữa chủ và người làm, giữa hội đồng và nông dân, giữa nam và nữ. Đàn ông thì có thể lấy được nhiều vợ nhưng đàn bà thì nhất nhất chỉ thờ một chồng. Cũng chính vì sự phân biệt giai cấp, phân chia thị phần đã dẫn tới nhiều chuyện không hay dẫn tới hậu quả đáng tiếc xảy ra, để cuối cùng người bị hại lẫn người hại đều nhận lấy những kết quả không may. Qua đó, bộ phim “Hoán Nhân Tâm” muốn gửi đến thông điệp: Mỗi người sẽ nhận được niềm vui và hạnh phúc khi biết mở rộng lòng mình với mọi người, sự thù hận chỉ mang lại cho ta những điều đau khổ, biết bỏ qua và tha thứ đó chính là cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người và cho mình.


Có thể nói Hoán nhân tâm sẽ là một bộ phim thú vị dành cho khán giả vì những đề tài phim xưa đã lâu lắm rồi không được các đạo diễn khai thác. Việc đạo diễn Xuân Phước cho ra đời “Hoán nhân tâm” vào thời điểm này sẽ khiến khán giả như được thưởng thức một ″món ăn″ mới.

Bên cạnh đề tài được khai thác thì dàn diễn viên chính tham gia bộ phim như Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Lương Thế Thành, Lê Bê La… hứa hẹn cũng mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị bởi lối diễn xuất tự nhiên và ấn tượng.
Trong bộ phim này, bạn sẽ gặp một Trịnh Kim Chi với tâm lý nhân vật khá phức tạp, vừa hiền lành, nhân hậu trước mặt chồng con nhưng sau lưng thì tìm mọi thủ đoạn để củng cố địa vị của mình trong gia đình. Một Lê Bê La nữ tính và hiền dịu chứ không còn đanh đá, nam tính như những bộ phim “Cổng mặt trời”, “Giấc mơ cổ tích”…

Liệu những mâu thuẫn, xung đột, tranh giành quyền lực giữa các bà vợ hay sự lừa lọc giữa những con người trong xã hội có được giải quyết không? Mời quí khán giả cùng theo dõi bộ phim để biết câu trả lời nhé!
 
Tags: xem phim hoan nhan tam tren sctv long tieng vietsub, xem phim hoan nhan tam online full hd.
Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -