Posted by : admin 03 tháng 2, 2014

Facebook đang thống lĩnh thị trường người dùng internet, sử dụng FB để làm gian hàng quảng cáo, Fan Club, ...cũng là điều mà Facebook đưa người dùng đến cộng đồng hơn.
- Online trên các diễn đàn SEO mình thấy có rất nhiều câu hỏi của các anh chị, bạn bè về vấn đề muốn mở shops, gian hàng online trên Facebook thì phải làm như thế nào. Nhiều bạn sinh viên đã thành công với những gian hàng FB bằng cách tạo lập trang trên Facebook - Create Page Fan FB làm trang bán hàng của mình
Sau đây mình xin đưa ra hướng dẫn cách tạo lập trang trên Facebook. Sẽ là cập nhật mới nhất của cách tạo lập, mọi người có thể tham khảo.
Cách tạo Fanpage bằng Facebook cực nhanh

Bước 1: Truy cập trang: https://www.facebook.com/bookmarks/pages sau đó chọn Tạo trang (Create Page)
Bước 2: Lựa chọn lĩnh vực trang của mình gồm: Doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm, Công ty, Tổ chức hoặc Học viện, Nhãn hiệu hoặc sản phẩm, Nghệ sĩ, Ban nhạc hoặc Người của công chúng, Giải trí, Ý tưởng hoặc Cộng đồng
Cách tạo Fanpage bằng Facebook cực nhanh
Sau khi điền tên và check Tôi đồng ý...thì các bạn bấm Bắt đầu là tạo xong và đi 1 vài bước để thiết lập ban đầu cho Page nhé :)
Cách tạo Fanpage bằng Facebook cực nhanh

Tiếp theo đến những chỉnh sửa khác, nếu các bạn muốn chỉnh sửa sau thì bấm chữ Bỏ qua nhé
Như vậy là chúng ta đã tạo lập trang trên Facebook - Create Page Fan FB xong.
Chúc các bạn vui vẻ :)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -