Posted by : admin 05 tháng 2, 2014

Khi chúng ta thực hiện quy trình SEO Off - page, một cách tỉ mỉ  và an toàn với anchor text từ khóa. Điều này đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc seo web của bạn bởi nó tự nhiên hơn, gẫn gũi và điều hướng cho người đọc hơn. Vậy một số thủ thuật hiệu quả cho seo backlink trong năm 2014 sẽ là gì ? 

Thủ thuật SEO backlink hiệu quả 2014



Seo backlink cho website với nội dung mới và độc lập

Điều này hiển nhiên trong thời gian qua các nhà làm seo web đã áp dụng triệt để. Việc sử dụng một số phần mềm seo hay công cụ hỗ trợ seo được liên tục áp dụng. Chúng ta cứ tạo ra thật nhiều backlink để bọ tìm kiếm có thể index và thu thập đánh giá xếp hạng. Một số cách seo dịch vụ của công ty seo cũng thường hay áp dụng cách làm an toàn hơn. Đó là seo nội dung một cách cẩn thận. Tạo ra các bài viết thật sự tốt và độc lập cho người đọc. Thông qua điều này, bạn đã thực hiện hành vi áp dụng cho người đọc khi tìm kiếm từ khóa hữu ích. Việc thứ hạng tìm kiếm vị trí cao có lẽ là hiển nhiên.
Thủ thuật SEO backlink hiệu quả 2014


Giá trị thực của backlink tốt cho seo ?

Vấn đê tiếp theo mà tôi nhấn mạnh trong bài viết này đó là giá trị thực của mối backlink liên kết mà các bạn tạo ra. Có những cách làm phổ thông hiện nay, chúng ta quăng link trê forum vô tội vạ, tràn lan. Thậm chí việc tạo link còn không một chút liên quan ngành nghề và từ khóa seo của mình... Thay vào đó, có lẽ thuật toán Google đã có chút thay đổi trong SEO 2014, bạn hãy ngưng việc backlink cũ lại. Hãy viêt nên những backlink co giá trị thực tế, ví như đúng với mỗi sản phẩm là một anchor text. Hay bạn điều hướng backlink liên kết mối danh mục.
VD: "Cong ty seo" backlink liên kết cho danh mục công ty seo. Bên trong dạnh mục này bạn sẽ làm một số liên kết gần gũi như : công ty seo web, seo web, công ty làm seo....

Thủ thuật SEO backlink hiệu quả 2014



Seo backlink vừa phải và tránh thuật toán Google ?
Áp dụng cách seo backlink cho website một cách chất lượng hiển thị đúng từ khóa và liên kết đích. Bạn cũng nên tránh seo web theo kiểu số lượng dồn dập hay quá đà. Việc này dễ vi phạm thuật toán Penguin xử phạt của Google. Một mẹo nhỏ mà tôi muốn nhắc bạn, đó là seo website nên tập trung tối đa 3, 4 backlink cho một nội dung, khác anchor text và link liên kết được thay đổi liên tục. Không nhồi nhét nhiều backlink trong một đoạn viết và có thể đặt backlink ở đầu đoạn văn bản, gần nhất với tiêu đề h1, h2 , nới chưa từ khóa liên quan....

Kết luận: Mỗi khi seo backlink bạn có thể chia sẻ thêm link nguồn bên cuối đoạn. Điều này có ích không chỉ với những người làm seo website mà còn tốt cho tim kiếm người đọc, giúp bạn giữ chân khách hàng lâu hơn trên hệ thống website. Chúc các bạn làm seo hiệu quả.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -