Posted by : admin 27 tháng 10, 2013

Cùng Chris Brown tham gia vào trận chiến vũ đạo cuồng nhiệt nhất năm trong bộ phim mới 'Battle of the Year'.
 
Sau Make Your Move 3D với sự xuất hiện của “công chúa nhạc Pop” châu Á một thời BoA, fan của những bộ phim vũ đạo tưng bừng và sôi động lại được thưởng thức thêm Battle of the Year, bộ phim ca nhạc - vũ đạo ấn tượng với sự tham gia của nam ca sĩ nổi tiếng Chris Brown - tình cũ của Rihanna.
b1-8719-1381116846.jpg
Những màn vũ đạo đẹp mắt được thể hiện mãn nhãn trong phim.
Battle of the Year có nội dung xoay quanh giải đấu breakdance thường niên toàn thế giới. Tuy là nước sáng lập và tổ chức nhưng Mỹ chưa một lần đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đấu cực “hot” này. Với khát vọng đưa nước nhà lên ngôi vị cao nhất, ông chủ Los Angeles Hip Hop và cựu B-boy Dante đã tìm đến huấn luyện viên Blake (Josh Holloway) đề nghị anh huấn luyện đội tuyển breakdance Mỹ. Nhưng điều đặc biệt ở đây là Blake là một huấn luyện viên... bóng rổ. 
Chuyên môn về bóng rổ nên Blake đương nhiên huấn luyện đội tuyển của mình như một... đội bóng. Trong vỏn vẹn 3 tháng, ông đã biến những dancer của mình thành những chiến binh thực thụ khi trải qua thời kỳ huấn luyện vất vả không chỉ về thể lực, kỹ thuật mà còn cả tinh thần. Dù là bóng rổ hay breakdance thì đó đều là một môn thể thao cần thể lực và tinh thần đồng đội lớn, đặc biệt là niềm đam mê và quyết tâm chiến thắng. Blake thực sự đã thành công biến đội tuyển breakdance Mỹ thành một khối đoàn kết, gắn bó và cháy rực niềm tin.
b2-6647-1381116846.jpg
Chris Brown trong vai Rooster.
Battle of the Year không chỉ đơn thuần đem đến hình ảnh về môn thể thao nghệ thuật breakdance mà còn khắc họa câu chuyện về sự nỗ lực vươn tới ước mơ của những người trẻ tuổi. Mặc dù bị gia đình, bạn bè hay cả xã hội hiểu lầm, họ vẫn kiên trì theo đuổi, chiến đấu đến cùng để giành chiến thắng, để khẳng định bản thân, khẳng định lý tưởng, đam mê của mình.
Cũng là phim vũ đạo và được ra mắt vào thời điểm mà nhiều bom tấn khác đang “tung hoành” khắp các rạp chiếu, nhưng Battle of the YearMake Your Move 3D cách đây không lâu là hai hơi thở hoàn toàn khác của vũ đạo và nhịp điệu. Nếu như Make Your Move 3D là câu chuyện tình yêu đậm chất Romeo & Juliette được thể hiện qua những màn biểu diễn, đánh trống, nhảy flamenco… nhẹ nhàng, lãng mạn và giao thoa Á-Âu thì ở Battle of the Year, toàn bộ những gì máu lửa nhất, đam mê nhất, nhiệt tình nhất bên trong những vũ công đường phố đều được khai thác một cách chân thực.
battle-of-the-year04-8635-1381116846.jpg
Đội tuyển trong mơ ở "Battle of the Year".
Tinh thần bộ phim từ đó cũng trở nên “nóng” hơn, không chỉ là sự trớ trêu trong tình yêu, mà hơn cả còn là câu chuyện về ước mơ, khát vọng và lý tưởng của những con người bé nhỏ giữa một xã hội quá rộng lớn như nước Mỹ.
Sau Step Up, Battle of the Year hứa hẹn  là “món khoái khẩu tiếp theo” của các khán giả trẻ yêu thích vũ đạo, đặc biệt là thể loại breakdance. Với sự đầu tư công phu về mặt hình ảnh, vũ đạo, đặc biệt khi kết hợp với hiệu ứng 3D, Battle of the Year: The Dream Team hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc thị giác” mãn nhãn. Ngoài ra, sự quy tụ của những ngôi sao hàng đầu như Josh Holloway (ngôi sao phim Mất tích), Josh Peck, Laz Alonso, Caity Lotz, Chris Brown..., cùng nội dung kịch tính, hấp dẫn chắc chắn sẽ đưa khán giả đi hết từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác.
Battle of the Year đã khởi chiếu trên toàn quốc từ 4/10 rồi nhé.
battle-of-the-year-poster01-2607-1381116
Poster phim "Battle of the Year".

Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -