Posted by : admin 26 tháng 10, 2013

Sau thành công của phần một cách đây 3 năm, với con số lời doanh thu gần 100 lần so với kinh phí sản xuất, Insidious 2 đã được ra đời trong một ánh hào quang to lớn nhưng không phải vì vậy mà bộ phim này bị lưu mờ.



Nội dung phần hai bắt đầu với hình ảnh đẹp của gia đình Lambert sau cơn ác mộng kinh hoàng. Tuy nhiên, mọi thứ lại bắt đầu lộn xộn khi những hiện tượng siêu nhiên tiếp tục xảy đến, hành hạ và khiến gia đình này phải sống trong sợ hãi. Đó là gì, đó là ai, và họ sẽ làm gì để có lại cuộc sống bình yên?. Muốn biết đáp án, ra rạp mua vé thưởng thức Insidious 2 ngay.

Vẫn đi theo một công thức cũng mèm, nhưng với sự nhúng tay của bậc thầy phim kinh dị James Wan, thì Insidious 2 vẫn đủ để bạn phải khóc thét. Có thể khi xem trailer hoặc bạn đã tham khảo về những chi tiết gây sợ hãi sẽ xuất hiện trong phim trên mạng hay các phương tiện thông tin đại chúng và xây dựng cho mình một bức tường phòng thủ trong tâm thế để đi xem Insidious 2. Bạn biết rằng nó sẽ đến, nhưng bạn rất khó để chống đỡ nó, vì chất kinh hoàng của phim sẽ ngấu nghiếng tâm hồn và cảm xúc của bạn. Một cơn lốc ám ảnh đã biết rồi, nhưng sẽ xuyên qua mọi cảm xúc phòng vệ bên trong bạn và từ từ đưa bạn đến những cơn sợ tột đỉnh nhất.



Cũng giống như hàng loạt các tác phẩm cùng loại, hiệu ứng âm thanh chính là chìa khóa để Insidious 2 tấn công khán giả. Giống như một chiếc máy phát nhạc, với mức volume đi từ nhỏ đến lớn, từ những tiếng thì thầm ngoài cửa sộ khiến bạn lạnh xương sống, cho đến những tiếng giật to khiến bạn phải té nhào xuống ghế.

Tất cả mọi đỉnh điểm cùng tập trung lại một, người xem sẽ được hành hạ trong "sung sướng".

Không biết viết gì hơn nữa và bài viết này chỉ thật sự mô tả được 50% của phim, 50% còn lại phải nhờ bạn tự khám phá và tự chinh phục mức độ sợ hãi của chính bạn. Phim do Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam, chắc chắn sẽ biến mùa Halloween năm nay trở nên "Quỷ Quyệt" hơn.Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -