Posted by : admin 27 tháng 10, 2013

Đây đều là những bộ phim các bạn không nên xem một mình đêm Halloween hoặc dị ứng với cảnh máu me, xẻ thịt, hành xác và những cảnh hù dọa đầy ám ảnh.


1. Kỳ án truyện tranh - Killer Toon
Những bộ phim không nên xem một mình đêm Halloween

Killer Toon có thể khiến bất cứ tinh thàn thép nào cũng phải giật thót mình và ám ảnh suốt những ngày sau đó. Bộ phim đạm chất kinh dị Hàn Quốc xen kẽ những vụ án giết người bí ẩn với những tình tiết thần bí trùng hợp không ngờ trong những tác phẩm truyện tranh của Ji Yun (Lee Si Young).
Những bộ phim không nên xem một mình đêm Halloween

Bộ phim mở đầu bằng cái chết thương tâm của tổng biên tập một trang web truyện tranh online. Dường như cái chết được báo trước từ tập bản thảo mà nữ tác giả Ji Yun gửi đến. Vụ sát hại bởi một thế lực hồn ma bí hiểm không để lại bất kỳ dấu vết nào khiến viên cảnh sát viên khẳng định đây là một vụ tự sát.


Tuy nhiên, những tình tiết mới và thêm một loạt vụ án giết người tương tự xảy đến khiến thanh tra Ki Chul nhập cuộc.





2. The Haunting in Connecticut 2: Ghost of Georgia
 Những bộ phim không nên xem một mình đêm HalloweenNhững bộ phim không nên xem một mình đêm Halloween

"Bóng ma ở Georgia" là phần tiếp theo đã từng ám ảnh khán giả hồi năm 2009. Xoay quanh những câu chuyện có thật về nỗi sợ của một gia đình tưởng chừng khá hạnh phúc, ấm áp của Lisa. Tuy nhiên, cuộc sống của Lisa quá căng thẳng tràn ngập những tiếng thét, sự bất an đến từ những bóng ma ghê sợ sinh ra từ ảo giác của mình.



Để chạy trốn khỏi những hồn ma đáng sợ, Lisa đã đưa gia đình tới căn nhà trong rừng sâu yên tĩnh hy vọng sẽ lấy lại sự bình yên trong tâm trí nhưng căn bệnh hoang tưởng của Lisa càng nặng hơn. Thậm chí còn ảnh hương tới cả cô con gái Heidi với nhiều biểu hiện khác thường. Lời nguyền ma quỷ đã bị áp đặt lên cả trẻ con khiến người xem rợn tóc gáy.
Những bộ phim không nên xem một mình đêm Halloween


3. The Conjuring 
 

Bạn sẽ không đủ sức đứng dậy tắt màn hình khi đã bị cuốn hút vào bộ phim The Conjuring từ những phút đầu tiên. Câu chuyện từ năm 1971, cặp vợ chồng Ed và Lorraine Warren là những điều tra viên về hiện tượng siêu nhiên, ma quỷ. Họ tình cờ biết được một gia đình đang gặp rắc rối với thế lực bóng ma bị nguyền rủa trong căn nhà ở vùng ngoại ô thành phố.
Những bộ phim không nên xem một mình đêm Halloween

Một khi đã nhúng tay vào giúp đỡ gia đình bị nguyền, vợ chồng Warren sẽ không còn con đường lùi bước. Bóng ma ngày càng trở nên hung dữ và đe dọa cả tính mạng con gái của Warren. Họ đã đánh cược với tính mạng của mình để tự giải thoát mọi người khỏi chúng.




4. Groteque - Nghệ thuật hành xác

Bộ phim chắc chắn sẽ đứng đầu trong danh sách những series phim kinh dị theo phong cách hành xác nạn nhân đến chết. Một bác sĩ bệnh hoạn thiếu tình cảm nhưng luôn muốn có trong tay mọi thứ và ghen tỵ với người xung quanh về thứ tài sản vô giá này mà họ có với nhau.


Hắn tìm và bắt cóc những cặp đôi yêu nhau để thử thách họ với những trò chơi khắc nghiệt, đồi trụy đến ghê người. Hắn cho họ hy vọng được chết thay cho người kia để rồi cả hai sẽ được thả. Đến đỉnh điểm thỏa mãn cơn khát máu hắn chăm sóc nạn nhân lành vết thương và thổi vào họ niềm tin sẽ đước sống trọn đời been nhau. Nhưng kỳ thực sau đó, tên bác sĩ tiếp tục đưa họ lên bàn cân để đo đếm tình yêu của cặp đôi.
Những bộ phim không nên xem một mình đêm Halloween

Không hề phù hợp đối với những khán giả khó tiêu hóa với thể loại máu me, xẻ thịt nhưng bộ phim Grotesque thực sự biết cách dọa người ta phát khóc.

5. Wrong Turn - Ngã rẽ tử thần


Một series phim kinh dị ăn thịt người rùng rợn và phiêu lưu cũng đủ làm đêm Halloween của bạn đáng sợ hơn nữa. Người xem sẽ bị cuốn vào sự truy lùng, ruotj đuổi của những kẻ đột biến phóng xạ ăn thịt người, xấu xí, biến dạng và vô cùng hung ác.


Chúng là một gia đình nhiều anh em và sống trong những khu rừng già heo hút. Món ăn ưa thích của gia đình kinh dị này là những du khách qua đường. Cảnh tượng móc mắt nhúng nước sôi, say thịt người, mổ bụng chắc chắn sẽ hài lòng tính hiếu kỳ của những fan yêu thích thể loại kinh dị ăn thịt người của Mỹ.
Những bộ phim không nên xem một mình đêm Halloween

[id]Killer Toon;http://www.youtube.com/watch?v=xj3qbIJtX3o|The Haunting in Connecticut 2: Ghost of Georgia;http://www.youtube.com/watch?v=hcoR4S-E8b4|The Conjuring;http://www.youtube.com/watch?v=k10ETZ41q5o|Groteque;http://www.youtube.com/watch?v=H1sQEoHGJDU|[/id]

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -