Posted by : admin 06 tháng 10, 2013

Hormones - TUỔI NỔI LOẠN là một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim Tuổi Nổi Loạn khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.
Tuổi nổi loạn cũng theo mô-típ trường học kinh điển. Bối cảnh chính là một ngôi trường cấp 3. Các cô cậu học sinh ngày ngày đến lớp, vừa học tập, vừa cùng nhau trải qua những tháng ngày được xem là đẹp nhất đời người với đủ buồn vui, hờn giận.
Nội dung Tuổi nổi loạn gắn liền với đời thực là điểm cộng thứ 3 của Tuổi nổi loạn. Theo dõi bộ phim, khán giả sẽ không khỏi thích thú khi nhìn thấy chính bản thân mình. Từ những câu chuyện trường lớp cho đến tình yêu ngây thơ nhưng không kém phần dữ dội của tuổi học trò đều được tái hiện hết sức chân thật. Điển hình như việc đa số học sinh bị nghiện Facebook. Dù đang trong giờ lên lớp nhưng các bạn ấy vẫn luôn “trực chiến”. Vì vậy, hễ có bất cứ thông tin mới gì là y như rằng, tất cả đều biết được ngay. Tình tiết một nhóm bạn gái xì xầm to nhỏ về một anh chàng “hot” trong trường cũng là chuyện xảy ra như cơm bữa.
Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -