Posted by : admin 27 tháng 10, 2013

Sau khi cho ra đời siêu phẩm phá cách Địch Nhân Kiệt: Kỳ án hỏa ma năm 2010, Từ Khắc lại tất bật xốc tay áo chuẩn bị cho phần hai. Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy đóng vai trò là sự kiện xảy ra trước phần một, vụ kỳ án đầu tiên mà Địch tiên sinh (Triệu Hựu Đình) giải quyết trước khi gia nhập Đại Lý Tự. Phim cũng khai thác mối quan hệ phức tạp bạn bè - địch thủ của ông với Uất Trì.
dich-nhan-kiet-5993-1380336711.jpg
Phùng Thiệu Phong (trái) và Triệu Hựu Đình trong vai Uất Trì và Địch Nhân Kiệt.
Ngoài khơi xa, một con thủy quái xuất hiện và tiêu diệt bất cứ tàu bè nào đi qua địa phận của nó. Người dân thành Lạc Dương đồn rằng nó chính là Long vương hiển linh, dùng mọi cách cúng bái để làm vừa lòng vua biển. Ở đất liền lại xuất hiện thêm một “Long vương” người ngợm kỳ quái, có quan hệ mờ ám với Hoa khôi Ngân Duệ Cơ (Angelababy). Địch Nhân Kiệt cùng các đồng hữu phải phá cho được vụ án ly kỳ này, trước khi nó đi quá xa và ảnh hưởng đến an nguy đế quốc.
Phim gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi hiệu ứng kỹ xảo đậm chất Hollywood. Mặc dù đã được biết trước rằng Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy sẽ là một bom tấn của điện ảnh Hoa ngữ năm nay, nhưng khán giả vẫn phần nào choáng ngợp trước độ hoành tráng ngoài sức tưởng tượng của phim.
angelababy-1376368961-500x0-6650-1380336
Angelababy vào vai Hoa khôi Duệ Cơ, có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành.
Những trận đánh giáp lá cà - mà nhân vật chủ chốt là Địch Nhân Kiệt và Uất Trì (Phùng Triệu Phong) được quay khá mãn nhãn. Cái hay của phim võ thuật cổ trang là các nhân vật không bị vướng bận bởi các chuẩn mực vật lý như phim Tây Âu, mà có thể tự do khinh thân bay nhảy, hạ quyền thượng cước, hai cao thủ đánh nhau thì có thể tan hoang cả một vùng. Mặc dù cảnh hành động ảo diệu là thế, nhưng bộ phim vẫn không trở thành siêu thực, nhờ những suy luận phá án logic, những kiến thức uyên thâm cùng phong cách tưng tửng của Địch Nhân Kiệt.
Hiệu ứng 3D dưới nước được phô diễn tối đa trong trường đoạn chạm mặt “rồng biển”, sống động đến mức khiến người xem có cảm giác như “bị nhấn chìm” trong một khung cảnh đậm chất sử thi như thế. Mỗi lần “rồng biển” xuất hiện là một lần biển trời dậy sóng, người đi thuyền phải đối mặt tử thần. 
Bên cạnh những cảnh dữ dội, bộ phim còn đem đến hiệu ứng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt khi sự xuất hiện của nhân vật Duệ Cơ được thần thánh hóa bằng nhạc và sắc màu, những điệu vũ lụa sặc sỡ, cuốn hút người xem. 
Dich-Nhan-Kiet-7-1378974594-70-4975-7470
Duệ Cơ có mối tình sâu đậm với Nguyên công tử (Kim Bum).
 
Về phần diễn viên, Trần Hựu Đình đã hoàn thành xuất sắc vai Địch Nhân Kiệt của mình, trái với một số lời chê bai từ cộng đồng hâm mộ trước khi phim công chiếu. Địch Nhân Kiệt của anh, ngoài cái chất tinh ranh, mưu mẹo thì vẫn thấp thoáng đâu đó sự ngây thơ và hiếu thắng tuổi trẻ. 
Hai nhân vật lẽ ra sẽ trở thành tâm điểm của bộ phim do Angelababy và Kim Bum thủ vai lại được xây dựng khá mờ nhạt. Ngược lại, một nhân vật phụ nhưng thành công ngoài mong đợi, đó là vai vị thái y cổ quái, sư phụ của Sa Đà, do Trần Khôn thủ vai. Ít ai ngờ mỹ nam từng vào vai viên tổng quản lạnh lùng đẹp trai trong Tân Long Môn Phi Giáp, giờ lại được hóa trang để trở thành một lão già kỳ quặc, tuy thông thái nhưng lại rất dở người, đem lại được nhiều tiếng cười cho khán giả.
Dich-Nhan-Kiet-12-1378974614-7-5788-3844
Lưu Gia Linh đảm nhận vai Võ Hoàng hậu.
Địch Nhân Kiệt: Rồng biển nổi dậy là một bộ phim giải trí hoàn toàn thỏa mãn người xem. Phim đáp ứng đầy đủ mức độ hoành tráng của một bộ phim bom tấn, đồng thời cũng được dẫn dắt mạch lạc, logic, chiều lòng cả những khán giả khó tính.
Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy sẽ công chiếu toàn quốc từ 4/10 nhé các teen.
Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -