Posted by : admin 26 tháng 10, 2013

10 năm đã trôi qua kể từ khi Pororo ra mắt khán giả năm 2003, và giá trị của thương hiệu này hiện ở mức xấp xỉ 700 triệu USD, với tầm ảnh hưởng kinh tế gián tiếp trị giá 5.2 tỷ USD. Pororo là một hiện tượng mang tính toàn cầu, được yêu thích bởi trẻ em trên toàn thế giới. Vào dịp kỷ niệm 10 năm lần này, bộ phim 3D Pororo: The Racing Adventure sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng, mở ra một chân trời sáng tạo mới.



Pororo cùng các bạn là Crong, Petty và Loopy từ lâu đã ôm mộng trở thành vô địch giải siêu đua xe trượt tuyết. Dưới sự hướng dẫn của nhà vô địch chuyển phát hay nói phét Toto, họ đã chăm chỉ luyện tập để theo đuổi ước mơ của mình.

Lần đầu tiên trong đời, Pororo và các bạn liều lĩnh vượt khỏi phạm vi làng Porong để hướng tới thành phố băng tuyết tuyệt đẹp Northpia, theo đuổi cuộc phiêu lưu kỳ thú. Tuy nhiên, âm mưu của gã gấu nâu xảo trá Fufu đã đặt Pororo và bạn bè vào vòng nguy hiểm, buộc cả nhóm phải tìm cách để chiến thắng kế hoạch của những kẻ ác xấu xa.



Trong khi loạt phim truyền hình chủ yếu tập trung vào một nhân vật và một tình tiết diễn ra trong ngôi làng Pororo: The Racing Adventure lại lấy bối cảnh vùng đất kỳ diệu Northpia, nơi Pororo và các bạn có mặt để tham gia một cuộc phiêu lưu kỳ thú. Người xem sẽ được thưởng thức khung cảnh Northpia với những màn diễu hành nhộn nhịp trên đường phố. Một chi tiết khá thú vị là quán bar phục vụ sữa, sự thay đổi khá lớn so với những thung lũng và cánh đồng đã quen thuộc với người hâm mộ từ trước tới nay.



Thực tế, nội dung của Pororo không mới, vẫn chỉ là một câu chuyện đơn giản với tông màu đẹp và ý nghĩa nhẹ nhàng. Nhưng như vậy đã là quá đủ, một bữa tiệc với những sắc màu 3D, đưa người xem quay về thời tuổi thơ với những hoài bảo đẹp chính là chìa khóa để bộ phim trở nên phi thường. Chưa kể gần đây, khán giả toàn gặp phải những bộ phim nặng ký, vì vậy Pororo là một ngọn giá không mới nhưng rất tươi.

Một yếu tố khác làm nên thành công của phim chính là âm nhạc. Ekip của Pororo: Đường Đua Mạo Hiểm đã cân bằng được giữa quy mô của bộ phim và vô số yếu tố âm thanh trong Pororo: The Racing Adventure, nhưng vẫn đảm bảo phục vụ đúng đối tượng trẻ em và gia đình. Một số ca khúc chủ đề vui nhộn và tràn đầy hy vọng cũng được hòa vào để thể hiện tinh thần của phim. Lời bài hát "We Are Champions" kể câu chuyện về Pororo tham gia giải siêu đua xe trượt tuyết, đấu tranh với những khó khăn, vượt lên nghịch cảnh một cách dũng cảm để cuối cùng trở thành nhà vô địch xứng đáng. Ở khúc dạo đầu của phim, âm nhạc mô phỏng thế giới tuổi thơ với tiết tấu nhanh và giai điệu phù hợp với giọng trẻ em. Càng về cuối phim lại tập trung vào những thông điệp vui vẻ và tràn đầy hy vọng, như chính bản thân bộ phim vậy. Từ đây mà bộ phim có một thế cân bằng hoàn hảo giữa nội dung, tình tiết và đối tượng người xem.


Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -