Posted by : admin 26 tháng 10, 2013

Tiếp nối thành công của phần một vào năm 2010, kẻ lập dị Robert Rodriguez lại tiếp tục cho ra mắt phần hai của loạt phim về tay đánh thuê Machete, mang tên Machete Kills.



Mô típ phim hành động hiện nay đã có quá nhiều phim, nội dung vô cùng phong phú đủ các thể loại như đua xe, điệp viên, hình sự, và cả khoa học viễn tưởng. Nhưng khi những thể loại này được bỏ vào cùng một nồi lẩu thập cẩm, thì lại tạo ra một bộ phim hài, hành động, khá vui và khá độc. Đủ thứ bẩn bựa nhất trên đời, những điều không ai có thể nghĩ đến, những cái nhảm nhí mang đầy giá trị giải trí tất cả đều có hiện hữu trong Machete Kills.

Gần đây, quá quen với hình ảnh nhân vật nam chính, “người hùng” trong phim là những anh chàng bảnh trai, Mission Impossible, Captain American, Thor, Man of Steel... nhưng với khi đến với Machete Kills lại là một lão già mặt rỗ, cọc cằn, ai cũng khiếp sợ, nhưng đã xem sẽ mê. Thực sự thì đây là một cách tạo hình nhân vật khá "độc" của đạo diễn Robert Rodriguez. Anh hùng không phải lúc nào cũng phải trẻ, khỏe, đẹp, cơ bắp, đó có thể là bất cứ ai, thậm chí là chính bản thân mỗi người. Đó là điều đạo diễn muốn gửi gắm thông qua hình ảnh của Machete.



Từ đầu đến cuối bộ phim, Machete luôn xuất hiện với khuôn mặt của “Thanh niên nghiêm túc”, không cười, nói ít và nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nhưng chính điều này lại làm khán giả bật cười vì nó mới mẻ. Đặc biệt là, tuy trông mặt mày cau có nhưng xung quanh anh toàn người đẹp, và những màn đối đáp của anh với những người đẹp hết sức hài hước, đặc biệt là khi anh bị Luz (Michelle Rodriguez) phát hiện ra tin nhắn mùi mẫn của Hoa hậu San Antonio gửi cho anh.



Xuyên suốt phim là những tình tiết gay cấn và hành động đầy hấp dẫn như pha đấu súng nghẹt thở của Machete chống lại bọn buôn vũ khí; bị truy sát bởi các cô gái nhà thổ với hai ụ pháo kép bắn từ ngực của má mì Madame Desdemona, hay cảnh chiến đấu với tay sai của Voz, và chúng ta còn gặp lại pha đua xe chạy trốn trên chiếc xe bọc thép tự chế lấy ý tưởng từ phim “Death Race” (Đường đua tử thần) mà Danny Trejo đã từng tham gia. Bài viết sẽ không tiết lộ nhiều về những cảnh này vì sẽ làm mất đi tính hấp dẫn của phim cho người xem, chỉ khi xem trực tiếp khán giả mới thấy được cái hay, cái mới và cái thú vị của phim.


Ở tận cùng cái sự nhảm, Machete Kills mới lan tỏa hết tất cả giá trị giải trí của mình. Phim do A Company phát hành tại Việt Nam, hiện đang chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc.
Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -