Posted by : admin 30 tháng 10, 2013

Bộ phim bom tấn mới nhất về những dị nhân X-Men: Days of future past vừa chính thức tung ra trailer mới cách đây vài giờ. Với thời lượng khoảng 2 phút 15 giây, đoạn trailer đã gợi lên nhiều sự tò mò của fan hâm mộ với hàng loạt những dị nhân cũ mới và nhiều mốc thời gian khác nhau. Chưa kể, đoạn cuối trailer còn chứng minh lời đồn về phiên bản 3D là có thật, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệp hoàn toàn mới cho series đình đám này. Chưa dừng lại ở đó, thông tin hành lang về phiên bản 48fps (48 hình trên giây) cũng được tung ra và gây thêm sự hào hứng cho fan hâm mộ.










Phạm Băng Băng độc đáo trong tạo hình của nhân vật Blink

Tuy nhiên đoạn giữa của trailer lại dấy lên nhiều tranh cãi và có thể dẫn đến việc bộ phim khó có thể ra rạp tại Việt Nam. Chính vì vậy, nhà sản xuất Fox đã chính thức tung ra thêm một trailer dành riêng cho thị trường Việt Nam thể hiện thiện chí, về sự trong sáng chính trị của bộ phim và hy vọng rằng phim có thể ra rạp để phục vụ các fan cứng của series phim này.

Đây còn là một dấu hiệu tốt trong việc nâng cao vị thế của Việt Nam trong thị trường phát hành phim thế giới. X-Men: Days of the future past (tựa Việt: Ngày Cũ Của Tương Lai) do MegaStar phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23/05/2014, cùng ngày với thị trường Bắc Mỹ.Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -