Posted by : admin 26 tháng 10, 2013

Mới đây, một trailer dài hơn 3 phút của THE SECRET LIFE OF WALTER MITTY của Ben Stiller làm đạo diễn và đóng vai chính đã được tung ra, mang một màu sắc vô cùng ấn tượng.

THE SECRET LIFE OF WALTER MITTY (tên tiếng Việt: BÍ MẬT CỦA WALTER MITTY) là câu chuyện thú vị về cuộc đời của nhân vật chính - Walter Mitty, một chàng nhân viên văn phòng với những mơ mộng không bao giờ dứt, tự biến bản thân thành kẻ ngơ ngác trong chính cuộc đời mình và dễ dàng trở thành trò cười cho mọi người xung quanh. Một con người có những ước mơ vĩ đại, nhưng không thể hoàn thành những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hằng ngày. Đến với THE SECRET LIFE OF WALTER MITTY, người xem sẽ đến với một thế giới hoàn toàn khác, với những tình tiết vượt xa khỏi trí tưởng tượng bình thường, được xây dựng bởi sự đầu tư kỹ lượng và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời của đạo diễn đa tài, cũng là diễn viên chính của bộ phim - Ben Stiller. Bộ phim cho chúng ta thấy cuộc đời của mỗi người là một chuyến hành trình dài đi tìm con người thật của chính mình từ đó có được hạnh phúc thật sự.




Đoạn trailer này đi cùng nhiều điểm nhấn lạ lùng lẫn lý thú giới thiệu chi tiết hơn về tác phẩm điện ảnh thú vị này, phim do MegaStar phát hành tại Việt Nam và sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 03/01/2013.Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -