Posted by : admin 27 tháng 10, 2013

Giới thiệu Phim Machete Kills - Quái nhân trở lại
Sau khi tiêu diệt được tên trùm Torrez (do Steven Seagal thủ vai) ở phần một, Machete cùng đặc vụ Sartana (Jessica Alba) lại tham gia vào nhiệm vụ ngăn chặn một đợt chuyển vũ khí trái phép của phiến quân. Khi đến nơi, họ bị một nhóm bịt mặt phục kích, gã đầu lĩnh giết Sartana để vu tội cho Machete. May mắn thay, Machete sau đó được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen), anh được giao nhiệm vụ ngăn chặn một vụ phóng hạt nhân vào địa phận Hoa Kỳ, và tiêu diệt kẻ đứng đầu là tên trùm buôn lậu vũ khí cực kỳ nguy hiểm Luther Voz ( Mel Gibson). Trên cuộc hành trình này, Machete còn phải chạm trán với Má mì Desdemona (Sofia Vergara) cùng bộ ngực “bốc lửa” của ả, cũng như tên sát thủ có một ngàn bộ mặt La Camaleón (Lady Gaga).



Hình ảnh về gã đặc vụ mặt lạnh, tay lăm lăm dao rựa Machete(do diễn viên gốc da đỏ Danny Trejo thủ vai) từng chỉ được xuất hiện trong một fake trailer của dự án “Grindhouse” do Robert Rodriguez và bạn thân nối khố của anh hợp tác thực hiện. “Grindhouse” gồm hai tập phim là Planet of Terror của Rodriguez và Deathproof của Tarantino, được chiếu liên tiếp nhau theo phong cách của những bộ phim hành động hạng B thập niên 70-80, từng phát triển và lụi tàn trong suốt thời thơ ấu của hai vị đạo diễn “quái kiệt” này.



Về sau, do nhận được lời yêu cầu từ nhiều fan hâm mộ, Robert Rodriguez đã quyết định đưa Machete lần đầu tiên lên màn ảnh rộng thông qua bộ phim cùng tên vào năm 2010 (Nếu không tính đến sự xuất hiện của gã này trong 3 phần đầu của Spy Kids trong vai “Chú Machete”).

Với nhiều diễn viên nổi tiếng quy tụ vào một bộ phim có thời lượng hạn chế như Machete Kills, người xem hiển nhiên sẽ nghi ngờ về chất lượng diễn xuất của các nhân vật. Thật đáng mừng là Robert chẳng hề phụ lòng fan hâm mộ, bởi tuy mỗi nhân vật chỉ có một khung thời lượng ngắn ngũi dành cho mình, nhưng họ ít nhiều đều để lại ấn tượng trong lòng người xem. Chẳng hạn như vai diễn gã Tổng thống đắc cử nhờ hợp pháp hóa cần sa, khi một mình thì luôn mồm chửi bậy. Hay như gã sát thủ muôn mặt, khi mà trong phim hắn sử dụng bốn nhân dạng bao gồm Lady Gaga, Antonio Banderas, Cuba Gooding Jr. và Walton Goggins. Cả bốn diễn viên này, đặc biệt là Lady Gaga và Banderas, đều tạo nên từng tính cách riêng biệt của tên sát thủ.




Có một kịch bản đậm chất hành động anh hùng, ít ai ngờ được rằng ở 1/3 cuối của phim, Machete Kills trở thành thể loại khoa học viễn tưởng, với đạo quân nhân bản vô tính, những khẩu súng phân rã nguyên tử, và tên trùm hoang tưởng có khả năng nhìn thấy tương lai. Cốt truyện thay đổi xoành xoạch chỉ nhằm để thỏa mãn sự “tinh nghịch” của chính đạo diễn. Đây có thể xem như một màn phá cách ấn tượng, nhưng lại vô tình khiến nhiều khán giả đại chúng cảm thấy “khó nuốt”. Machete Kills vì thế có lẽ chỉ phù hợp với những khán giả dễ tính hoặc fan hâm mộ thực sự của Robert Rodriguez và Quentin Tarantino.



Machete Kills là một bộ phim hoàn toàn có thể thỏa mãn sự đam mê hành động cháy nổ của khán giả, với điều kiện nó không bị cắt xén quá nhiều do chính tính bạo lực thái quá của mình. Phim do A Company phát hành, bắt đầu công chiếu từ ngày 25/10/2013. Các bạn nhớ đón xem nhé.
Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -