Posted by : admin 26 tháng 10, 2013

Đã gần đến tháng 11, mọi người ai cũng đón chào Thor của Marvel trở với một cuộc chiến anh hùng mới. Nhưng trước đó hãy cùng đến với một câu chuyện khác về Thần Sấm, một Thor của sự độc ác và một đế chế tàn bạo!



Phỏng theo truyền thuyết của người Viking và những áng thơ bi tráng mà họ đã để lại, kết hợp với sự sáng tạo, Vikingdom là bộ phim viễn tưởng về một cuộc phiêu lưu hành động xoay quanh vị vua bị lãng quên, Eirick, người được giao nhiệm vụ khó khăn là đánh bại Thor - Thần Sấm. Thor lúc này đang trên đường thu thập các thánh tích cổ xưa bao gồm “Mjolni” – cây búa của ông ở Valhalla, “Sợi dây chuyền của Mary Magdalene” ở Mitgard và chiếc “Sừng” ở Helheim. Việc này phải được thực hiện trước khi Bóng Tối Đẫm Máu buông xuống, nếu không các vị thần ngoại giáo của Viking sẽ không bao giờ có thể cai trị và chinh phục nhân loại một lần nữa.



Phim do bậc thầy về hoạt hình 3D và kỹ xảo điện ảnh Yusry Abdul Halim thực hiện. Trước đây, phim điện ảnh Duyung nhờ vào bàn tay của Yusry trong vị trí Đạo Diễn Hiệu Ứng Kỹ Xảo đã nhận được giải thưởng đặc biệt của giám khảo cho những bộ phim có doanh thu cao nhất 2008. Bộ phim tiếp theo của anh có tên The Malay Chronicles: Bloodlines, công chiếu vào 3/2011, không chỉ nhận được 8 giải thưởng tại LHP Malaysian 2011, bao gồm cả Phim Hay Nhất, mà còn bán ra được 74 quốc gia khác. Tác phẩm mới nhất của anh, Vikingdom, một bộ phim phiêu lưu hành động với dàn diễn viên Hollywood sẽ là bệ phóng vững chắc đưa Malaysia đến với thế giới giải trí toàn cầu.



Bên cạnh đó phim còn có sự góp mặt của một dàn diễn viên tài năng, bao gồm: Dominic Purcell (Prison Break, Mission Impossible II, Blade: Trinity, Straw Dogs, Equilibrium), Natassia Malthe (Bloodrayne: The Third Reich, This Means War, Elektra), Jon Foo (Universal Soldiers: Regeneration, Street Fighter Legacy và Rebirth) và Craig Fairbrass (Freight, The Outsider, The Bank Job, The Outsider, EastEnders, Let Me Survive). Vì vậy, đây chắc chắn sẽ là một tác phẩm đáng xem trong tháng 10 này.


Vikingdom do BHD phát hành tại Việt Nam, khổi chiếu trên toàn quốc từ ngày 25/10/2013.

Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -