Posted by : admin 26 tháng 10, 2013

Nếu bạn là một fans hâm mộ của series phim truyền hình ăn khách nhất tại Mỹ “Prison Break” với những chi tiết, những tính toán tỉ mỉ đến từng phút từng giây để có thể thoát khỏi chốn ngục tù, thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua “Vượt Ngục – Escape Plan”



Mở đầu là cảnh Ray Bresslin (do siêu sao Sylvester Stallone thủ vai) lại ở trong tù, và ở đây với sự tính toán tài tình đến từng chi tiết, nhất cử nhất động của các cai ngục: thói quen, hành động, thời gian nghỉ giải lao… đã giúp anh thoát khỏi cái trại giam đó. Và đó chính là trại giam thứ 48 anh đã thoát ra. Rất khó hiểu khi tại sao: “Một người lại thích sống ở trong tù hơn ở nhà ? “ Đó là vì anh muốn tìm cách thoát khỏi hết tất cả các trại giam để viết cuốn sách chi tiết những tình huống mà các tù nhân muốn vượt ngục…

Và lần này Ray lại nhận thêm một phi vụ mới, nhưng khi phi vụ bắt đầu thì anh lại bị bắt và đưa tới một trại giam mà chính anh cũng không biết nó là ở đâu, nó khác biệt hoàn toàn với tất cả trại giam trước đó Ray đã từng vượt. Anh sẽ làm gì để vượt ra khỏi nó đây?

Tại đây, Ray đã quen được Rottmayer (do Anorld Schwarzengger thủ vai), một tên tù lão làng. Từ đây kế hoạch vượt ngục và tìm ra nguyên nhân vì sao anh lại bị đưa vào đây bắt đầu …



Rất hiếm khi bạn có thể chứng kiến cả 2 siêu sao hành động từng làm say mê triệu người hâm mộ khắp thế giới của màn ảnh Hollywood cùng sát cánh bên nhau. Lần này thì bạn sẽ có dịp chứng kiến “Rambo” cùng “Kẻ hủy diệt” lên kế hoạch đào thoát khỏi đia ngục trần gian mang tên The Tomb ?

Những tính toán đến từng chi tiết, cùng những bất ngờ mà chính bạn cũng thể ngờ tới. Những cảnh đấm đá hỗn loạn hoặc từ những vật nhỏ bé như cặp kính, bút bi mà có thể làm được kính lục phân để xác định được tọa độ đang ở đâu ?

Kết thúc phim khiến người xem không đỗi bất ngờ về kế hoạch vượt ngục này…

Còn đợi gì nữa mà không ra rạp ngay để thưởng thức những pha hành động trứ danh, kế hoạch đào tẩu của “Rambo” kết hợp “Kẻ hủy diệt”. Chắc chắn những giây phút nghẹt thở, kịch tính cùng “Escape Plan” sẽ khiến bạn hài lòng. Phim sẽ ra rạp từ ngày 25/10 toàn quốc.
Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -