Posted by : admin 26 tháng 10, 2013

Vốn là một thương hiệu phim hoạt hình phiên bản truyền hình và các sản phẩm ăn theo như game, truyện tranh,... “Pororo” ra đời tại Hàn Quốc vào năm 2013 và trở nên cực kỳ nổi tiếng trong suốt 10 năm qua, thậm chí đã là một hiện tượng ăn khách trên toàn cầu và được trẻ em ở khắp nơi vô cùng yêu thích.



Để kỷ niệm 10 năm ngày ra đời, bộ phim “3D Pororo: The Racing Adventure” (tựa Việt là 'Pororo: Đường đua mạo hiểm') đã được các nhà làm phim Hàn Quốc hợp tác cùng Trung Quốc đầu tư tới 2 triệu đô-la, trải qua tới 3 năm trời thai nghén để thực hiện một phiên bản điện ảnh đặc biệt. Không chỉ thể hiện sức sống mãnh liệt và sức sáng tạo của một thương hiệu tuyệt vời, bộ phim còn được kỳ vọng sẽ là một phiên bản hoạt hình xứng tầm đứng cạnh các bom tấn hoạt hình bấy lâu nay của Hollywood và Nhật Bản.



Vẫn giữ cốt truyện quen thuộc vốn đã gần gũi thân thương với các fan hâm mộ, “Pororo: Đườngđua mạo hiểm” phiên bản điện ảnh lần này vẫn khéo léo đưa yếu tố phiêu lưu kịch tính để dẫn dắt câu chuyện theo một hướng khác biệt hơn, hấp dẫn và mới mẻ không nhàm chán. Yêu thích bộ môn đua xe trượt tuyết, từ đâu đã ôm mộng thi đấu để trở thành nhà vô địch giải siêu đua xe trượt tuyết, chú chim cánh cụt bé nhỏ Pororo cùng những người bạn thân thiết Crong, Petty, Loopy, Eddy, Harry và Poby tình cờ gặp hai chú phi công rùa Toto - Mango và liều lĩnh theo chân họ rời làng đến thành phố băng Northpia để tham dự giải đua siêu xe trượt tuyết đỉnh cao NGP. Phấn khởi, hồ hởi, và hào hứng tham gia vào cuộc đua, nhưng Pororo bất ngờ đụng độ tên cựu tay đua xấu xa Gấu Fufu cùng đồng bọn đang âm mưu đánh bại tất cả các tay đua khác bằng các trò chơi xấu bẩn thỉu để độc chiếm đường đua NGP. Một cuộc rượt đuổi vừa gay cấn hồi hộp vừa nguy hiểm thót tim từ đó đã bắt đầu...



Quả thật, những ai mà tuổi thơ đã gắn liền trò chơi “Đua xe gà Chocobo” huyền thoại một lần nữa sẽ có cơ hội sống lại những giây phút phấn khích tột độ, vui nổ trời khi ngồi trước màn ảnh 3D cùng với “Pororo: Đường đua mạo hiểm”. Lấy bối cảnh rộng lớn trải dài trên vùng băng tuyết mênh mông tuyệt đẹp từ ngôi làng dễ thương Porong cho đến đường đua hoành tráng ở vùng đất kỳ diệu Northpia, các bạn nhỏ sẽ được thưởng thức những cảnh quay với đồ họa cực kỳ dễ thương từ các màn tập dượt trên đồng tuyết, những màn diễu hành đường phố đầy màu sắc cho đến cuộc đua kỳ thú trải dài trên đủ loại địa hình ngoạn mục với những góc quay tốc độ cao gay cấn tới thót tim. Kể cả là đã từng quen thuộc với Pororo, khán giả cũng sẽ phải ngạc nhiên thích thú với các nhân vật mới rất hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện, tạo hình 3D vừa bắt mắt mới mẻ vừa giữ được chất truyền thống Hàn Quốc "duyên dáng tròn trịa" trong phim.



Tất cả các nhân vật chính trong Pororo đều có tạo hình cực dễ thương với thiết kế chi tiết, mượt mà, cử động trơn tru hoạt bát xứng tầm với một tác phẩm điện ảnh được đầu tư kỹ lưỡng. Đặc biệt đã mắt là một loạt các siêu xe trượt tuyết với thiết kế độc đáo, ý tưởng muôn hình muôn vẻ với đủ loại hình dáng màu sắc kích cỡ mà cái nào cũng đẹp tuyệt! Hiệu ứng đồ họa ngoại cảnh cũng rất ổn thể hiện qua các phân cảnh như bầu trời đầy pháo hoa trong đêm, những màn rượt đuổi lên dốc xuống đèo so kè gay cấn giữa các siêu xe đua, những cú thoát hiểm khỏi núi lở tuyết sụt giữa bối cảnh đường đua rộng lớn có quy mô hơn cả đường đua F1 với mức độ chi tiết, màu sắc tươi sáng mượt mà. Đó là chưa kể tới hiệu ứng 3D được tiết chế khá khéo léo, không lạm dụng khiến khán giả nhỏ chóng mặt khi theo dõi hình ảnh tốc độ cao mà chỉ tập trung vào các phân cảnh hấp dẫn nhất.


Trên hết, bên cạnh tính giải trí hấp dẫn, “Pororo: Đường đua mạo hiểm” vẫn lồng ghép được những bài học luân lý nhẹ nhàng mà ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ: Đó là sự kiên trì cố gắng, quyết tâm sẽ mang đến thành công; đó còn là lòng can đảm, lẽ phải và tinh thần cao thượng trong thi đấu thể thao. Hãy để cho trí tưởng tượng của mình bay bổng cùng “Pororo: The Racing Adventure” vào 25/10 này nhé. Read more »

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Xem nhiều nhất

Thể loại

Được tạo bởi Blogger.

Các bài đăng

About

- Copyright © Trang Giải Trí Tổng Hợp -timgicodo- Powered by timgicodo - Designed by Join Canedy -